สังคม

เมียหลวงของขึ้น! ตามหาผัวถึงหน้าบ้านกิ๊ก กลับโดนชี้หน้าด่า ทั้งที่จับได้คาตาผัวหัวโด่อยู่ใต้ถุนบ้าน

โดย panisa_p

13 ต.ค. 2565

631 views

เมียหลวงของขึ้น เผยคลิปซ้ำ ไปตามหาผัวหน้าบ้านกิ๊ก โดนด่ายับ ทั้งที่เห็นหัวผัวตัวเองโผล่หลังทีวีใต้ถุนบ้าน 


วันที่ 13 ต.ค. 65 กรณี น.ส.พิชยา อายุ 39 ปี ถ่ายคลิปสามีนั่งรถไปกับสาวในหมู่บ้าน ระบุเป็นกิ๊กกับสามี แล้วเอามาร้องสื่อว่า โดนแย่งผัวแถมโดนทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บแล้วฟ้องเรียกค่าเสียหายอีก 300,000 บาท


ความคืบหน้าล่าสุด น.ส.พิชยา ได้นำคลิปอีก 1 คลิปมาร้องสื่ออีกครั้ง เป็นคลิปภาพที่ น.ส.พิชยา ไปตามหาสามีที่บ้านของนางสุดาวรรณ เพราะเห็นสามีอยู่บริเวณใต้ถุนบ้าน แล้วเป็นภาพที่นางสุดาวรรณ ด่ากลับ ซึ่ง น.ส.พิชยา ระบุว่า ตอนไปถึงไม่ได้ถ่ายคลิป แต่โดนด่ามาก่อน จึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ตนอยู่ถนนสาธารณะ ไม่ได้เข้าไปในบ้าน แต่เห็นชัดว่าสามีแอบซ่อนอยู่หลังทีวี เพราะมีหัวโผล่ออกมา


นางนิด ชาวบ้านในหมู่บ้าน บอกว่า การตามไปหึงสามีของ น.ส.พิชยา ถือว่าทำเกินไป เพราะทั้งสองคนเคยทำงานร่วมกันมาก่อน ฝ่ายชายเคยเป็นผู้ใหญ่บ้าน ฝ่ายหญิงเคยเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เคยไปต่างจังหวัดด้วยกันหลายครั้ง เขาจะมีอะไรด้วยกันได้อย่างไร เรียกว่าสร้างความวุ่นวายมากกว่า


ขณะที่นายสม ชาวบ้านอีกคนในหมู่บ้านบอกว่า การตามหาสามีเป็นเรื่องปกติของภรรยา โดยเฉพาะสามีที่มีพฤติกรรมน่าสงสัย ตรงกันข้ามอีกฝั่งกลับมาด่าภรรยาเขา ทั้งที่เขาจดทะเบียนสมรสด้วยกัน มีลูกด้วยกัน ส่วนตัวคิดว่าการกระทำของ น.ส.พิชยา ที่ไปตามหาสามีไม่ผิด


ด้านนายหน่อย สามี น.ส.พิชยา บอกว่า ตนเคยเป็นผู้ใหญ่บ้านมาก่อน และเคยแต่งตั้งให้นางสุดาวรรณ เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เคยทำงานร่วมกันมานาน วันนั้นไม่ได้ตั้งใจนั่งรถไปด้วยกัน แต่ชาวบ้านมาร้องขอให้ช่วยเหลือเดินเอกสารบัตรประชารัฐ ยอมรับเคยไปไหนมาไหนด้วยกัน เคยไปต่างจังหวัดด้วยกัน แต่ไปหลายคน ยืนยันไม่เคยมีอะไรกัน


ส่วนนางสุดาวรรณ คู่กรณีกับ น.ส.พิชยา ไม่ยอมให้สัมภาษณ์หรือให้ข้อมูลใดๆ กับสื่อ ระบุว่าข้อมูลอยู่ที่ศาลแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News