สังคม

เมียหลวงปืนโหด ดักรอผัวพากิ๊กไปเลือกตั้ง โดดขึ้นกระบะ รัวยิงลั่นซอย

โดย thichaphat_d

14 พ.ค. 2566

875 views

เมียหลวงจับได้ ผัวแอบพากิ๊กไปเลือกตั้ง แอบพกปืนดักรอเจอหน้า ชักปืนยิงใส่ไม่เลี้ยง แถมใจเด็ดกระโดดขึ้นท้ายกระบะ จ่อยิงซ้ำจนรถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ไม่หนำใจชักมีดจ้วงแทงอีก

เกิดเหตุระทึกในวันเลือกตั้ง เมื่อเพจ ข่าวสารเมืองปราการ v2 โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า

“ด่วน! วัดด่านระทึก ผัวพาเมียน้อยมาเลือกตั้ง เมียหลวงตามมาพบ กระโดดขึ้นหลังรถกระบะยิงลั่นซอย 3 นัด ผัวลงมาถูกแทงซ้ำ เจ็บสาหัส เมียน้อยวิ่งขึ้นมอเตอร์ไซค์รับจ้างหนีตาย ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ หากมีรายงานจะแจ้งให้ทราบต่อไป”

ในเวลาต่อมา มีภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุ ริมถนนในซอยด่านสำโรง ตำบลด่านสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพรถกระบะอีซุซุ ตอนเดียว สีบรอนซ์ ขับมาบนถนนในซอยดังกล่าวด้วยความเร็ว ผ่านหน้ากล้องไป จากนั้นกล้องอีกมุมในจุดเดียวกันจับภาพได้ ในขณะที่รถกระบะคันดังกล่าว เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ซึ่งมีหญิงสวมเสื้อสีแดงนั่งเกาะอยู่ที่ด้านหลังของกระบะ



ส่วนกล้องวงจรปิดอีกมุม ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามใกล้เคียงปากซอยด่านสำโรง 58 จับภาพได้อย่างชัดเจน ในขณะที่รถกระบะคันดังกล่าว เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง โดยมีหญิงเสื้อแดงที่นั่งเกาะกระบะท้ายพยายามทุบกระจกด้านหลังของคนขับ แล้วชักปืนที่พกติดตัวมา ยิงใส่คนขับรถไปหลายครั้ง กระทั่งคนขับต้องเปิดประตูลงหนีตายลงมา

ส่วนฝั่งซ้ายในรถกระบะคันดังกล่าว จะเห็นว่ามีหญิงสาวอีกรายสวมเสื้อแขนยาวสีขาว เปิดประตูฝั่งซ้ายวิ่งหนีตายออกมาจากที่เกิดเหตุเช่นกัน ท่ามกลางสายตาของประชาชนจำนวนมากในละแวกที่เกิดเหตุ  

ในขณะที่ภาพจากมือถือของพลเมืองดีสองมุม บันทึกภาพเอาไว้ได้ พบว่า หญิงเสื้อสีแดงที่นั่งเกาะมาในท้ายกระบะรถ กระโดดตามชายคนขับลงมาจากรถ จากนั้นใช้มีดพยายามจ้วงแทงชายคนดังกล่าวอีกหลายครั้ง จนชาวบ้านต้องเข้ามาห้ามปรามให้แยกย้ายและรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยมาช่วยเหลือคนเจ็บ พร้อมควบคุมตัวหญิงเสื้อแดง



โดยหลังเกิดเหตุไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ เข้าควบคุมตัวหญิงเสื้อแดงคนดังกล่าว ส่วนชายคนขับรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ความช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

ด้านแม่ค้าอาหารตามสั่งที่ขายอยู่ข้างทางตรงที่เกิดเหตุบอกว่า ขณะขายของอยู่หันไปสังเกตเห็นรถกระบะคันดังกล่าว ขับส่ายไปมา จนพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางก่อนถึงร้านตนเอง จากนั้นก็เห็นชายคนขับเปิดประตูรถลงมา และหญิงเสื้อแดงก็ตามลงจากรถ ใช้มีดแทงฝ่ายชายจนมีคนเข้าไปห้าม ยังถือว่าดวงดีสำหรับตน หากรถไม่ชนเสาไฟก่อนอาจจะพุ่งเข้ามาชนตนเองและร้านก็เป็นได้



ขณะที่นางสมร มูลเหล็ก อายุ 61 ปี หญิงเสื้อแดงผู้ก่อเหตุ ซึ่งถูกตำรวจควบคุมตัวได้พร้อมของกลางทั้งอาวุธปืนลูกโม่และมีปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุ โดยนางสมร ผู้ก่อเหตุรายนี้ให้การด้วยสีหน้าขึงขังว่า ตนเองยอมรับว่าก่อเหตุจริง คนที่ตนเองก่อเหตุนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือนายสมคิด มูลเหล็ก อายุ  63 ปี เป็นสามีของตนเอง ที่ต้องลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ก็เพราะต้องการหวังสั่งสอนกะทำให้แค่บาดเจ็บไม่กะให้ถึงตาย แต่ถ้าต้องตายไปจริงก็ไม่เสียดาย  

เหตุผลเพราะว่า ตนเองเกิดความแค้นที่สามีไปมีเมียน้อยหลายต่อหลายครั้ง ตนเองเจอสามีครั้งสุดท้ายเมื่อปี 62 หลังจากที่สามีไปมีเมียน้อยก็แยกย้ายกันอยู่ ที่ผ่านมาจับได้หลายครั้งที่สามีไปติดหญิงอื่น จนหมดเนื้อหมดตัว แถมยังเอารถไปขายเลี้ยงดูผู้หญิงอื่น

ในอดีตตนแต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2525 จนมีลูกจนลูกโตหมดแล้ว กระทั่งมาทราบภายหลังว่าสามีไปมีเมียน้อย และเอารถคันเกิดเหตุไปรับส่งเมียน้อยแอบไปเช่าบ้านอยู่ที่ลาดกระบัง ที่ผ่านมาตนเองพยามให้มาเคลียร์ให้จบปัญหา เนื่องจากมีการจดทะเบียนสมรสกัน แต่ฝ่ายสามีไม่มาเคลียร์



กระทั่งทราบว่าวันนี้ สามีจะพาเมียน้อยมาเลือกตั้งที่ซอยวัดด่าน ตนเองจึงนั่งรถมาจากจังหวัดอยุธยา เพื่อมาดักรอหวังเคลียร์ปัญหาครอบครัว กระทั่งมาเจอสามีขับรถอกมาจากหน่วยเลือกตั้ง ตนพยายามเรียกให้จอด แต่สามีไม่จอด จึงยิงปืนใส่ไปหนึ่งนัด แล้วกระโดดขึ้นท้ายรถและยิงซ้ำใส่สามีจากกระจกด้านหลัง จนรถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า จึงตามลงไปใช้มีดแทงซ้ำไปอีกสองครั้ง ส่วนปืนยิงไปจนหมดโม่ ไม่ได้นับว่ากี่นัด ปืนที่ใช้ก็เหตุก็เป็นปืนของสามีที่เคยซื้อมาไว้นานแล้ว

ตำรวจจึงคุมตัวภรรยาใจเด็ดรายนี้ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.สำโรงเหนือ และตรวจยึดของกลาง เป็นปืนลูกโม่ ขนาด.38 พร้อมปลอกกระสุนที่ยิงแล้วคาลูกโม่จำนวน 5 นัด กระสุนที่ยังไม่ยิงอีก 5 นัด มีดปลายแหลมเปื้อนเลือกจำนวน 2 เล่ม เบื้องต้นตำรวจจึงแจ้งข้อหาพยามฆ่าโดยเจตนาและพ.ร.บ. อาวุธปืน

คุณอาจสนใจ

Related News