สังคม

ฟ้องแน่! ‘เมียหลวง’ ลั่น ไม่กลัวตาย โดดเกาะรถจับได้ผัวมีกิ๊ก แค้น ให้ใช้วันละ 1พัน ยังนอกใจ

โดย JitrarutP

30 ม.ค. 2566

2.1K views

วันที่ 30 ม.ค. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “กระแต” ภรรยาหลวง, “แหม่ม” เพื่อนบ้าน, “น้อย” เพื่อนผู้อยู่ในเหตุการณ์ และ ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการเผยแพร่กฎหมายสภาทนายความ ถึงกรณีที่ภรรยาหลวงจับได้ว่าสามีมีกิ๊ก กระโดดเกาะฝากระโปรงรถ ก่อนถูกฝ่ายชายจับโยนกลางถนน


โดย “กระแต” ภรรยาหลวง เปิดใจในรายการโหนกระแส ถึงวันที่ตัดสินใจกระโดดเกาะฝากระโปรงรถว่า ตอนที่ตัดสินใจกระโดดเกาะฝากระโปรงรถ ตนไม่ได้กลัวตาย แต่แค้นใจมากกว่า ทั้งที่ตนดูแลอย่างดี ฝ่ายชายไม่ต้องทำงาน ตนทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นก็โอนเงินให้สามีใช้วันละ 1,000 บาท ช่วงก่อนเกิดเหตุตนติดต่อสามีไม่ได้จึงบินกลับมาเพราะกลัวว่าจะเกิดอันตราย แต่ที่ผ่านมาก็มีระแคะระคายเรื่องผู้หญิงอยู่บ้าง


“เขาไม่ได้ทำงาน เราเลี้ยงเขา เปย์ให้วันละ 1 พัน อยากกินอะไรก็จ่ายให้ต่างหาก ของกิน ของของใช้ ก็จ่ายต่างหาก รักเขาค่ะ โอนให้วันละพันทุกวัน รถเราเป็นคนซื้อให้ เงินสด 2.4 แสน วันหนึ่งเขาขาดการติดต่อ เรากระวนกระวาย กลัวว่าจะโดนฆ่าหมกป่าหรือเปล่า เลยรีบบินกลับมาจากญี่ปุ่น ถามคนนู้นคนนี้ ก็บอก อยู่แม่สอด คนรอบข้างบอกเพราะกิ๊กอยู่แม่สอด ตอนแรกใจกะจะตามแต่ไม่ดีกว่า วันรุ่งขึ้นไปทำบุญ 9 วัด ปีชงด้วย ก็กะจะมาไหว้พระ จากนครสวรรค์ ไปตาก ดันเจอจริงๆ ขอพรประมาณว่าขอให้สำเร็จเรื่องรัก จะได้เคลียร์จบๆ ก็มาเจอรถเขาจริงๆ” เมียหลวง กล่าว...


พร้อมเผยอีกว่า ตนรู้สึกแค้นใจมากถูกจับโยนกลางถนน หลังเกิดเหตุฝ่ายชายมาบอกกับตนว่าขออย่าเอาเรื่อง เพราะไม่มีปัญหาหาเงินมาชดใช้ ซ้ำฝ่ายหญิงยังโทรมาเยาะเย้ยอีกว่าไม่ต้องโทรมาหา เพราะเขาขายหวีเลี้ยงได้ ยืนยันว่าจะฟ้องฝ่ายหญิงอย่างแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News