สังคม

คุณตาถอนแจ้งความสามล้อ จับมือจบเรื่องหมางใจ วินรับปากพายายฟอกไต จัดที่จอดวีไอพีให้

โดย nicharee_m

29 ก.ย. 2565

115 views

แฮปปี้เอนดิ้ง! ตา 84 ขึ้นโรงพักคุณตาถอนแจ้งความ ด้านพี่วินสามล้อเครื่องเตรียมที่จอดพิเศษไว้รับคุณตาพายายมาฝอกไตในโอกาสต่อไป

วันนี้ (29 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายพิชิต อายุ 84 ปี ชาวอุดรธานี ขึ้นโรงพักเมืองอุดรธานี แจ้งตำรวจว่า ขับรถสามล้อเครื่องไปส่งภรรยาฟอกไตหน้าโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และโดนชายฉกรรจ์ขับวินสามล้อเครื่องเจ้าถิ่น 2 คนรุมทำร้ายร่างกาย โดยหาว่ามาแย่งผู้โดยสารจนได้รับบาดเจ็บศีรษะระบม ตามที่ได้นำเสอนข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ ที่ สภ.เมืองอุดรธานี คู่กรณีทั้งสองฝ่าย คือ นายวิชัย ใจเก่ง วินสามล้อเครื่องหน้าโรงพยาบาลอุดรธานี และนายพิชิต สวรรค์วิจิตร คุณตาวัย 84 ปี ได้เดินทางมาทำบันทึกข้อตกลงเพื่อไกล่เกลี่ยหลังเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเหตุเข้าใจผิดกันทั้งฝ่าย โดยมี ร.ต.อ.สุขอินทร์ ราจันทร์แก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี และแอดมินเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วยเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ย พร้อมกันนี้คุณตาพิชิตยังได้ถอนแจ้งความเพื่อไม่เอาเรื่องเอาราวกับวินสามล้อเครื่องแต่อย่างใด

นายวิชัย ใจเก่ง และคุณตาพิชิต ร่วมกันเปิดเผยว่า เรื่องนี้เราทุกคู่เข้าใจผิดกัน โดยฝ่ายวินก็เข้าใจว่าคุณตาจะมารับผู้โดยสารทั้งที่คุณตามารับส่งยายฟอกไต ส่วนคุณตาก็คิดว่าวินจะมาหาเรื่องไม่ให้ตาจอด คุณตาเลยเอามีดออกมาเพื่อป้องกันตัว” ซึ่งต่อไปนี้หากคุณตามาพายายมาฝอกไต ทางวินสามล้อเครื่องจะจัดที่จอดรถให้คุณตาพักค่อยรับคุณยายไว้เป็นกรณีพิเศษ

ส่วนคุณตาก็ถอนแจ้งความ และกรณีดังนี้คุณตาก็เข้าใจผิดเอง ตอนนี้รู้สึกสบายใจ ภายหลังถอนแจ้งความเสร็จ คุณตาพิชิตและวินสามล้อเครื่องจับไม้จับมือกันและพูดคุยกันอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง



คุณอาจสนใจ

Related News