บันเทิง

‘ฟร้อง ศุภกิจ’ ถอนแจ้งความ ‘เอ้ ชุติมา’ อดีตแฟน รับรถหรูส่งคืนไฟแนนซ์ พร้อมรับผิดชอบภาระที่ตามมา

โดย nicharee_m

5 ก.ค. 2566

1.1K views

จากกรณีที่ ‘ฟร้อง’ ศุภกิจ ประสงค์ ได้ออกมาร้องเรียน ว่า ‘เอ้’ ชุติมา นัยนา อดีตแฟนสาว ดารารุ่นใหญ่ กลั่นแกล้งเอารถไปซ่อน ไม่ยอมจ่ายเงินค่าผ่อนบ้านและรถ จนถูกไฟแนนซ์เตรียมยึด ทำให้เสียเครดิต เพราะทั้งบ้านและรถเป็นชื่อของตน


กระทั่งเมื่อวันที่ 3 ก.ค. ได้ไปออกรายการโหนกระแสเผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยทนายความรัชพล ศิริสาคร เพื่อเคลียร์ปมดังกล่าว ด้าน คุณแม่วรรณ แม่ของฟร้อง ได้เผยว่าที่เลิกกันเพราะฝ่ายหญิงหมดตัว ก่อนที่ ทนายรัชพล จะออกมาบอกว่า หมดหน้าที่แล้ว แยกย้าย


ล่าสุด (5 ก.ค.) ทนายรัชพล โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า แจ้งความคืบหน้าเรื่องพี่เอ้กับฟร้องนะครับ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 ก.ค.66 ฟร้องได้ไปเอารถคืนแล้วที่ สภ.คลองหลวง พร้อมกันนี้ก็ได้ส่งรถคืนไฟแนนส์แล้วทันที ส่วนภาระต่างๆ ที่จะตามมา ฟร้องขอรับผิดชอบเอง


ส่วนในคดียักยอกทรัพย์ที่ฟร้องได้แจ้งความพี่เอ้ไว้ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค.66 วันนี้ฟร้องก็ได้ถอนแจ้งความเรียบร้อยแล้วเช่นกัน เพื่อให้พี่เอ้สบายใจและขอบคุณทุกสิ่งที่ผ่านมา


ส่วนผม ทนายรัชพล ศิริสาคร ในฐานะทนายของคุณฟร้อง เข้าใจความรู้สึกของทุกฝ่ายและประชาชนที่ติดตามข่าวนี้ หลายคนคงจะไม่ชอบผมและเข้ามาข่มขู่ หรือด่า ก็คงจะอินแหละ เข้าใจทุกคนนะครับ สำหรับคนที่มาด่า คงจะไม่ฟ้องใครทั้งนั้น ส่วนใครที่เข้ามาให้กำลังใจ ต้องขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ หวังว่าทุกฝ่ายจะกลับไปใช้ชีวิตที่ดีกันต่อไป ขอบคุณมากครับ


คุณอาจสนใจ

Related News