สังคม

อยู่ยาก! 2 หนุ่มชอบถ้ำมอง ส่องห้องน้ำปั๊มแอบดู 'ผู้ชาย' ปลดทุกข์

โดย panisa_p

21 ก.ย. 2565

3.5K views

วันที่ 21 กันยายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ. ลำปางเข้าไปตรวจสอบบริเวณห้องน้ำชาย ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งกลางเมืองลำปาง หลังจากรับแจ้งทางศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่า ให้ไปตรวจสอบหลังจากรับแจ้งว่ามีชายวัยรุ่นเข้าห้องน้ำผู้ชาย แล้วชะโงกดูขณะที่ผู้เสียหายกำลังปลดทุกข์อยู่ในห้องน้ำ


เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบว่า ผู้ก่อเหตุนั้นได้หลบหนีไปแล้ว ขณะที่ผู้เสียหายก็ได้เดินทางออกไปเช่นกัน สอบถามเด็กปั๊มรายหนึ่งทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นบ่อยครั้ง โดยจะมีชายจำนวน 2 คน อายุประมาณ 30-40 ปี พักอาศัยอยู่ใกล้ ๆ ปั๊มน้ำมัน ในเขตเทศบาลนครลำปาง ชอบเข้ามาห้องน้ำชายบ่อยครั้งและก็จะมาหลบอยู่แถวต้นไม้


เมื่อเห็นผู้ชายเข้ามาทำธุระส่วนตัว ทั้งปลดทุกข์ทั้งปัสสาวะ ชาย 2 คนดังกล่าวนั้น ก็จะเข้าไปยืนปัสสาวะใกล้ ๆ แล้วก็ชะโงกดูผู้ชายที่กำลังปัสสาวะอยู่ หากพบว่าผู้ชายคนใดยังเป็นวัยรุ่นและหน้าตาดีก็จะก้มดูที่ใต้ประตูห้องน้ำทันที


โดยเป็นแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว เด็กปั๊มพยายามจะแจ้งตำรวจและเข้าไปจับและควบคุมตัว แต่ชาย ทั้ง 2 คนที่ชอบมาถ้ำมองก็รู้ตัวและหลบหนีไปได้ทันทุกที และวันนี้ก็กลับมาก่อเหตุซ้ำอีก คาดว่าน่าจะเป็นชายกลุ่มเดียวกัน


ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้ว ผู้เสียหายไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใด แต่ก็ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเพิ่มความถี่เข้ามาตรวจสอบและแวะเวียน เพื่อตามหาผู้กระทำความผิดต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News