อาชญากรรม

จับชายบุกบ้านปีนเข้าห้องน้ำมาแอบซุกอยู่ห้องนอน เจ้าของบ้านแทบช็อกวิ่งหนีปิดบ้านขังไว้

โดย kanyapak_w

10 ส.ค. 2566

274 views

วันที่ 10 ส.ค. 66 ร.ต.อ.ไพศาล มูลกุล รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุพบขโมยอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง ในถนนอ่างทอง - โพธิ์ทอง ตำบลศาลแดง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบชายร่างกายใหญ่ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ แอบซุกตัวอยู่ภายในชั้นล่างของบ้านปูนสองชั้น ที่มีรั้วรอบขอบชิด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเปิดประตูบ้านเข้าไป พร้อมทำการควบคุมตัวได้อย่างละม่อม




จากการสอบถามเบื้องต้นให้การวกวน บอกว่าตนเองชื่อ เค อายุ 35 ปี หรือนาย สุรพงษ์ เป็นชาวบ้านในอำเภอลาดหญ้า จังหวัดกาญจนบุรี มาส่งผักกับเพื่อนในตลาดอ่างทอง และได้ผิดใจกัน ถูกเพื่อนใช้ปืนไล่ยิง ตนเองจึงวิ่งหนีออกจากตลาดลัดเลาะไปตามทางที่กำลังก่อสร้างบริเวณคลองลำท่าแดง แล้วปีนเข้าไปแอบซุกซุกตัวในบ้านหลังดังกล่าว ก่อนเจ้าของบ้านมาพบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยปฏิเสธว่าไม่ได้เข้าไปขโมยของ เพียงแต่เข้าไปหลบซ่อนตัว กลัวเพื่อนมาทำร้าย เมื่อได้พบเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้สึกปลอดภัย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปสอบสวนขยายผลที่ สภ.เมืองอ่างทอง




ด้าน นางสาวสุชญา อายุ 50 ปี เล่าให้ฟังว่า ตนเองอยู่ด้านล่างของบ้าน เพื่อเตรียมตัวไปงานศพ เมื่อเดินขึ้นไปยังห้องห้องชั้น 2 ของบ้าน พบว่าที่บันไดตรงกลางมีรอยราวบันไดหักผิดสังเกต จึงเดินมาที่หน้าประตูห้องเห็นประตูห้องขยับปิดเข้าออกเองก็แปลกใจ จึงเอื้อมมือเข้าไปเปิดสวิตซ์ไฟในห้อง เห็นคนร้ายอยู่ภายในห้องตกใจแทบช็อก จึงวิ่งหนีลงมาด้านล่างตะโกนบอกแม่และพี่สาวว่า มีขโมยเข้าบ้าน และวิ่งออกไปนอกบ้านพร้อมปิดประตูขังขโมยไว้ด้านในบ้าน พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับตัวได้ดังกล่าว เบื้องต้นพบว่าได้เจ้าหัวขโมยได้ปีนเข้ามาทางช่องลมประตูห้องน้ำ และเข้ามาภายในตัว แต่โชคยังดีพบเห็นเสียก่อน




เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน นาย เค ยังให้การสับสนพูดจากวกวน บอกว่าชื่อ สุรพงษ์ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังค้นประวัติตามชื่อและนามสกุลที่แจ้งไว้ และเตรียมทำการตรวจสารเสพติดในปัสสาวะ พบสารเสพติดประเภทแอมเฟตามีน พร้อมเตรียมแจ้งข้อหาบุกรุกและทำการสอบสวนขยายผล เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ถ้ำมอง ,เตือนภัย

คุณอาจสนใจ

Related News