สังคม

ฝนตกถนนลื่น กระบะพุ่งชนกำแพงรั้วมหาวิทยาลัย บาดเจ็บ 3 ราย

โดย chiwatthanai_t

20 ก.ย. 2565

67 views

ฝนตกถนนลื่น กระบะพุ่งชนกำแพงรั้วมหาวิทยาลัย บาดเจ็บ 3 ราย


เมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ (20 ก.ย. 65) ร.ต.ท.โชคชัย กำบิลดีลิราช ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุจากสภาพอากาศที่มีฝนตกลงมาอย่างหนักในเมืองสงขลา ทำให้ถนนลื่นรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำปีนฟุทบาทชนกำแพงรั้วมหาวิทยาลัยราชภัฎพังเสียหายไป 2 ช่อง ท้ายกระบะพลิกตะแคงคาต้นไม้บนฟุตปาธ บนถนนกาญจนวนิช ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา


จึงเดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยชุดกู้ภัยมูลนิธิสว่างสงขลาร่วมใจ พบว่า สภาพรถที่เกิดเหตุเป็นกระบะจอดพลิกตะแคงข้างคาอยู่กับรั้วกำแพง ด้านหน้ารถพังเสียหาย มี นายธัญญกร อายุ 25 ปี เป็นคนขับ มีผู้โดยสารที่นั่งมาด้วย 3 คน ได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส จากแรงกระแทกที่ชนรั้วกำแพง และท้ายกระบะฟาดกับต้นไม้บนฟุตปาธ ชุดกู้ภัยมูลนิธิสว่างสงขลาร่วมใจ และชุดกู้ภัยเขารูปช้างได้ช่วยผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถและนำผู้บาดเจ็บ ทั้ง 3 คน ส่งโรงพยาบาลสงขลา ส่วนคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


จากการสอบถามคนขับ เล่าว่า เดินทางมาด้วยกัน 4 กำลังจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งฝนตกหนัก ถนนลื่น รถกระบะได้เสียหลักการควบคุมสไลด์ปีนฟุตปาธชนกำแพงรั้วมหาวิทยาลัยราชภัฎพังเสียหายไป 2 ช่อง พลิกตะแคงคากำแพงรั้ว ส่วนท้ายกระบะคาติดต้นไม้บนฟุตปาธและเนื่องจากกระบะ มีประกันชั้น 1 ค่าเสียหายทางบริษัทประกันภัยจะเป็นผู้ดำเนินการจ่ายทั้งหมด โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นัดหมายบริษัทประกันมาพบกับทางเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยราชภัฎอีกครั้งหนึ่ง เพื่อตกลงในเรื่องค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

คุณอาจสนใจ