สังคม

หนุ่มแจ้งความ ลุง-ป้า ฉกไอโฟน 13 หายจากช่องเก็บของหน้ารถจยย. รับเป็นความสะเพร่าของตัวเอง

โดย parichat_p

17 ก.ย. 2565

94 views

วันนี้ (17 กันยายน 2565) เมื่อเวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในสังคมโซเชียล แชร์ภาพวีดีโอ กล้องวงจรปิด บันทึกภาพ ลุงป้า แอบขโมยโทรศัพท์ มือถือยี่ห้อ ไอโฟน 13 ราคาประมาณ 30,000 บาท แล้วหลบหนีไป โดยภาพวงจรปิดจับภาพที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถโดยมีผู้ชายสูงวัย อายุ ประมาณ 50-55 ปี นั่งก้านหน้ารถจักรยานยนต์ แล้วมีผู้หญิงอายุประมาณ 50-55 ปี เดินออกมาจากซื้อสินค้า ส่วนผู้ชายคนดังกล่าวได้หยิบมือถือ ที่วางทิ้งไว้ในช่องเก็บของของรถจักรยานยนต์ หลังก่อเหตุได้เข็นรถของตนเองออกแล้วขี่หลบหนีไป


สอบถามนายกิตติธัช แก้วศรี อายุ 30 ปี ผู้เสียหาย หลังเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.อานันท์ มหากิจอัศวกุล รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้น ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านขายเครื่องสำอางค์ ย่านพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


นายกิตติธัช แก้วศรี อายุ 30 ปี ผู้เสียหายยังเล่าอีกว่า ตนเองกับเพื่อน มาร่วมงานเดินขบวนพาเหรด เทศกาลดนตรี เมืองพัทยา ก่อนพากันไปชื้อเครื่องสำอางค์ สำหรับแต่งหน้า ด้วยความรีบจึงจอดรถจักรยานยนต์ ไว้ที่หน้าร้าน ก่อนวางมือถือไว้ในช่อง เก็บของหน้ารถ แล้วเข้าไปชื้อของ หลังออกมาจากร้าน จะใช้มือถือ แต่พบว่ามือถือไม่อยู่แล้ว จึงได้ขอภาพกล้องวงจรปิด ของร้านเครื่องสำอางค์ พบว่ามีลุงกับป้า อาศัยจังหวะนั้นขโมยมือถือของตนเองไป ซึ่งก็เป็นความไม่ระวังของตนเองด้วย และด้วยความรีบจึงลืมหยิบมือถือไว้ที่รถก่อนถูกขโมยไป


เบื้องต้นเดินเข้าแจ้งความ เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามหาเบาะแสของลุงกับป้าผู้ก่อเหตุรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News