สังคม

ทำได้ลงคอ! ขี้เมายิงหนังสติ๊กถูกตาสุนัขเบ้าตาหลุด เจ้าของแจ้งความเอาผิดคนก่อเหตุ

โดย parichat_p

29 ส.ค. 2565

65 views

เจ้าของสุนัขวอนสื่อหาผู้ใจบุญรักษาสุนัขเนื่องจากถูกขี้เมาประจำหมู่บ้านใช้หนังสติ๊กยิงถูกดวงตา จนกระจกดวงตาแตก หลุดกระเด็นออกมาจากดวงตา ด้านผู้ก่อเหตุเจรจาแล้ว ไม่รับผิดชอบใดๆ เจ้าของสนัขเตรียมแจ้งความดำเนินคดี


ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียน จากนายไชยยันต์ สกัดกลาง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 2 ต.ทับพริก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ว่าสุนัขของตนถูกคนใจร้ายใช้หนังสติ๊กยิงตาสุนัขแตกเป็นสุนัขเพศผู้อายุประมาณ 2 ปี ชื่อเจ้าน้ำแข็ง


โดยมีบาดแผลถูกยิงที่ลูกตา ตนมาพบสุนัขด้วยความสงสารตนเองจึงรีบนำสุนัขไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์ในอำเภอวังน้ำเย็น เจ้าหน้าที่ให้เพียงการรักษาเบื้องต้นและพาสุนัขกลับบ้านและร้องเรียนไปยังผู้สื่อข่าว ให้เข้ามาช่วยประกาศหาผู้ใจบุญช่วยรักษาสุนัขอีกด้วย


ด้าน นายไชยยันต์ สกัดกลาง เจ้าของเจ้าน้ำแข็ง เล่าว่า มีขี้เมาประจำหมู่บ้าน เข้ามาที่บ้านของตน อยู่ๆ ก็ยิงหนังสติ๊กใส่เจ้าน้ำแข็ง ทั้งๆที่ห้ามแล้วว่าอย่ายิง มันไม่กัดหรอก แล้วถูกเข้าที่ตา จนกระจกตามันหลุดออกมาจากเบ้า แต่เจ้าน้ำแข็งมันไม่ร้องเลย ได้แต่สั่นและดิ้นทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวด


ตนจึงได้นำไปรักษาเบื้องต้นที่รพ.สัตว์ ที่อำเภอวังน้ำเย็น หมอได้ฉีดยาฆ่าเชื้อและบาดทะยักให้หมดไป เกือบ 1,000 บาท หมอบกอีกว่า ต้องคว้านตามันออกมาเพื่อเป็นการรักาต่อไป ซึ่งต้องมีค่าใช่จ่ายเกือบ 10,000 บาท ซึ่งได้เจรจากับคนก่อเหตุแล้ว ซึ่งบอกแค่ว่าไม่มีปัญญาหาเงินได้เพียงเท่านั้น ซึ่งตนเองจะได้เจข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป.

คุณอาจสนใจ

Related News