สังคม

ขี้เมาใจร้าย บุกใช้หนังสติ๊กยิงดวงตาสุนัขหลุดจากเบ้า ซ้ำปัดไม่รับผิดชอบ

โดย paranee_s

29 ส.ค. 2565

604 views

เจ้าของสุนัข วอนผู้ใจบุญรักษาสุนัข ถูกขี้เมาประจำหมู่บ้านใช้หนังสติ๊กยิงถูกดวงตา จนกระจกดวงตาแตก หลุดกระเด็นออกมาจากดวงตา ด้านผู้ก่อเหตุเจรจาแล้ว ไม่รับผิดชอบ เจ้าของสุนัขเตรียมแจ้งความดำเนินคดี


ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียน จากนายไชยยันต์ อายุ 35 ปี อยู่ หมู่ 2 ต.ทับพริก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ว่าสุนัขของตนถูกคนใจร้ายใช้หนังสติ๊กยิงตาสุนัขแตกเป็นสุนัขเพศผู้อายุประมาณ 2 ปี ชื่อ “เจ้าน้ำแข็ง” โดยมีบาดแผลถูกยิงที่ลูกตา ตนมาพบสุนัขด้วยความสงสาร จึงรีบนำสุนัขไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์ในอำเภอวังน้ำเย็น เจ้าหน้าที่ให้เพียงการรักษาเบื้องต้น และพาสุนัขกลับบ้าน พร้อมร้องเรียนไปยังผู้สื่อข่าว ให้เข้ามาช่วยประกาศหาผู้ใจบุญช่วยรักษาสุนัขอีกด้วย


ด้าน นายไชยยันต์ เจ้าของน้องน้ำแข็ง เล่าว่า มีขี้เมาประจำหมู่บ้าน เข้ามาที่บ้านของตน อยู่ๆ ก็ยิงหนังสติ๊กใส่เจ้าน้ำแข็ง ทั้ง ๆ ที่ห้ามแล้วว่าอย่ายิง มันไม่กัดหรอก แล้วถูกเข้าที่ตา จนกระจกตามันหลุดออกมาจากเบ้า แต่เจ้าน้ำแข็งมันไม่ร้องเลย ได้แต่สั่นและดิ้นทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวด


ตนจึงได้นำไปรักษาเบื้องต้นที่รพ.สัตว์ ที่อำเภอวังน้ำเย็น หมอได้ฉีดยาฆ่าเชื้อและบาดทะยักให้หมดไป เกือบ 1000 บาท หมอบกอีกว่า ต้องคว้านตามันออกมาเพื่อเป็นการรักษาต่อไป ซึ่งต้องมีค่าใช่จ่ายเกือบ 10,000 บาท เมื่อเจรจากับคนก่อเหตุแล้ว เจ้าตัวบอกแค่ว่าไม่มีปัญญาหาเงินได้เพียงเท่านั้น ซึ่งตนเองจะได้เจลข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News