สังคม

แชทลวงโลก! อ้างเป็นตร.ยศใหญ่คุยสาวผ่านแอปฯ เหยื่อตกหลุมพราง ถูกขืนใจ ทำร้ายร่างกาย

โดย JitrarutP

29 ส.ค. 2565

409 views

เตือนภัยรักออนไลน์! หนุ่มอ้างเป็นตำรวจยศ “ร้อยตำรวจโท” ทักแชทจีบสาวผ่านแอปฯ หาคู่ เหยื่อตกหลุมพราง ถูกขังในบ้าน ข่มขืน ทำร้ายร่างกาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 28 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้เข้าช่วยเหลือ สาวอายุ 20 ปี ซึ่งพนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง หลังถูกนายวีรภัทร ทำทิพย์ หรือ นายบู อายุ 27 ปี อ้างว่าเป็นตำรวจยศ ร้อยตำรวจโท ข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยวไว้ภายในหมู่บ้านมิตรประชา หมู่ 11 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังช่วยเหลือผู้เสียหายออกมาได้ จึงได้ส่งตัวมายังท้องที่ที่เกิดเหตุคือ สภ.บางบัวทอง

โดยพบว่าผู้เสียหายได้รู้จักกับนายบูผ่านแอปพลิเคชันหนึ่ง จากนั้นนำตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางบัวทอง และส่งตัวนายบูตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาลเดียวกัน ซึ่งผลตรวจของนายบู พบสารเสพติดในร่างกาย ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้โทรศัพท์โดยใช้แอปพลิเคชันไลน์แบบเปิดกล้องพูดคุยกับผู้เสียหายขณะถูกกักขังอยู่ในบ้าน ซึ่งระหว่างที่กำลังพูดคุย ผู้เสียหายได้ร้องไห้และอยู่ในอาการหวาดกลัวตลอดเวลา




ผู้เสียหายเล่าว่า ตนเจอนายบูผ่านแอปพลิเคชั่น  โดยนายบูบอกกับตนว่าเป็นตำรวจคอมมานโด ยศ ร้อยตำรวจโท ตนเลยนัดเจอกันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตอนเที่ยงคืน จากนั้นนายบูพาตนไปที่ห้องเพื่อนและมีเพศสัมพันธ์กัน ตอนแรกตนไม่ติดใจ แต่มีเหตุการณ์หนึ่งทำให้มีปากเสียงกัน ฝ่ายชายจึงหงุดหงิดเลยถูกทำร้ายร่างกาย บีบคอ เอาปืนจี้ที่หัว ถีบที่หน้าอก และกระชากหัว

ต่อมาฝ่ายชายนัดเจอ พร้อมข่มขู่ว่าถ้าไม่ไปเจอจะมาทำร้ายตนที่บ้าน ตนจึงพูดไปว่าอย่ามายุ่งกับครอบครัวของตน ซึ่งนายบู ตอบกลับมาว่าเขาเป็นตำรวจเขาเรียนมา ถ้าอยากเจอให้ลูกน้องมาลากตนไปเมื่อไหร่ก็ได้ เขาบอกเป็นตำรวจอยู่ที่ปราจีนบุรีแล้วถูกย้ายมา รูปโปรไฟล์ในติ๊กต๊อกและในเฟซบุ๊ก ก็สวมชุดตำรวจอีกทั้งยังมีทั้งบัตรตำรวจกุญแจมือ หมวกตำรวจ ปืน ชุดเกราะ ตนจึงเชื่อ




พร้อมเผยด้วยว่าถูกขังอยู่ในบ้าน 2 วัน จนกระทั่งทางบ้านเเจ้งตำรวจเข้ามาช่วยเอาไว้ได้ สุดท้ายอยากฝากถึงคนที่เล่นแอปฯ หาคู่ให้ระวังตัวให้ดี อย่าไปเจอใครง่ายๆ หลังจากนี้เข็ดแล้ว จะไม่เล่นแอปฯ พวกนี้อีกเด็ดขาด

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัตินายนายวีรภัทร ทำทิพย์ เคยถูกจับกุมข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เมื่อปี 2561 โดยปลอมเฟซบุ๊กชื่อเสมา ประจัน อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดเคยเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้แล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้เเจ้งข้อหาขับรถเสพยาเสพติด ส่วนข้อหาอื่นต้องรอผลตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง ถ้าเข้าข่ายความผิดมาตราใด ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News