สังคม

สาววัย 21 ช้ำ เพิ่งถอยรถจยย. 14 วัน ก่อนจอดทิ้งไว้ไปดูคอนเสิร์ต กลับมาอีกทีพบรถถูกยกไปทั้งคัน

โดย parichat_p

22 ส.ค. 2565

702 views

ฉะเชิงเทรา - สาววัย 21 ถูกโจรยกรถจักรยานยนต์ป้ายแดงที่ถอยมาได้เพียง 14 วัน ขึ้นหลังกระบะหลบหนีไป


วันนี้ ( 22 ส.ค. 65 ) น.ส.ภัทราพร รัตนสกล อายุ 21 ปี ผู้เสียหายได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นถึงคนร้ายที่ขับรถกระบะเลี้ยวเข้าไปยังจุดที่เธอจอดรถไว้ ก่อนจะใช้เวลาไม่ถึงนาที ขับออกมา โดยหลังรถกระบะมีรถจักรยานยนต์ที่ตนเองเพิ่งจะถอยมาใหม่ติดไปกับรถกระบะด้วย จึงอยากร้องเรียนให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ซึ่งตนเองทำใจไว้แล้วว่าคงไม่ได้รถคืน แต่อยากให้ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้ เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับใครอีก


น.ส.ภัทราพร ผู้เสียหายเปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุ ( 20 ส.ค.65 ) ตนเองมาดูงานคอนเสิร์ต ภายในงานเทศกาลอาหารและของดีสี่ภาค บริเวณสนามมวยนานาชาติเก่า โดยตนเองมากับแฟนและพี่สาวแฟน ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า PCX สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง 05-7256 สภ.เมืองฉะเชิงเทรา มาจอดไว้ฝั่งตรงข้ามสถานที่จัดงาน บริเวณข้างร้านสะดวกซื้อ ปากซอยเทพคุณากร 7 ถ.เทพคุณากร ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่ 20.00 น. กระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. แฟนของตนเองได้ออกมาซื้อบุหรี่ ที่ร้านสะดวกซื้อก็ยังเห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่ แต่ก็เหลือรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่เพียงไม่กี่คัน


ก่อนจะกลับเข้าไปชมคอนเสิร์ตด้านใน แต่ก่อนเข้าไปแฟนตน สังเกตเห็นกลุ่มชายวัยรุ่นประมาณ 3-4 คน นั่งกินเหล้าอยู่ตรงบริเวณที่จอดรถ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งคอนเสิร์ตตนเองออกมาก็ไม่จบรถจักรยานยนต์ของตนแล้ว รู้สึกตกใจมาก ก่อนจะเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา และติดตามหาภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ


น.ส.ภัทราพร ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า ตั้งแต่วันที่รถหาย ตนเองลางานมาแล้ว 2 วัน เพื่อติดตามขอภาพวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ ที่คาดว่ารถกระบะสีดำ คันก่อเหตุขับผ่าน เพื่อนำหลักฐานไปให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้ายกลุ่มนี้ รถคันนี้ตนเองเพิ่งจะถอยมาได้เพียง 14 วันโดยวางเงินดาว์นไป 3,900 บาท ผ่อน 4,000 รวม 36 งวด ซึ่งก็ไม่รู้ว่าตนเองต้องเสียค่าเสียหายในส่วนไหนบ้างเมื่อรถจักรยานยนต์หาย ตอนนี้ก็ลำบากมากเนื่องจากไม่มีรถไปทำงาน


ซึ่งก่อนหน้านี้ต้องยืมรถของหัวหน้าแฟนขี่ไปทำงาน เนื่องจากรถที่ยืมมาสภาพเก่าและความเกรงใจหัวหน้าแฟน จึงเก็บเงินดาว์นรถจักรยานยนต์มาใหม่ แต่ตนเองก็เพิ่งขับได้เพียง 14 วันเท่านั้น ทั้งนี้ตนเองอยากจะฝากเป็นอุทาหรณ์เวลาจอดรถให้ล็อคคอให้แน่นหนา และกดรีโมทแจ้งเตือนสัญญาณกันขโมยทุกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ตนเองไม่ได้กดสัญญาณกันขโมยไว้ ทำให้กลุ่มคนร้ายสามารถยกรถจักรยานยนต์ของตนขึ้นหลังกระบะไปได้โดยไม่มีเสียงสัญญาณเตือน จึงทำให้ไม่มีใครสงสัย อยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมคนร้ายกลุ่มนี้ให้ได้โดยเร็ว เพราะเกรงว่าอาจจะไปก่อเหตุซ้ำที่อื่นอีก

คุณอาจสนใจ