สังคม

ฝังไว้ก็ไม่รอด! รวบ 2 พ่อค้ายา เข้าออกคุกหลายครั้งยังไม่เข็ด ยึดของกลางฝังใต้ดินกว่า 5 หมื่นเม็ด

โดย panisa_p

17 ส.ค. 2565

51 views

วันที่ 17 ส.ค.65 พ.ต.อ.สุกิจ ก้องจตุศักดิ์ ผกก.ตชด.13 นำกำลังเจ้าหน้าที่ไปทำการล่อซื้อยาบ้าจากนายชัยฤกษ์อายุ 39 ปี หลังสืบทราบมาว่านายชัยฤกษ์ หรือ เอ๋ นั้นเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้าในพื้นที่ต.ชำแระ โดยทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 400 เม็ด ก่อนจะเข้าจับกุม และไปตรวจค้นที่บ้านก็พบยาบ้าถูกฝังไว้ในดินที่บริเวณป่าละเมาะข้างบ้านเพิ่มอีก รวมยาบ้าของนายชัยฤกษ์ ทั้งหมด 46,750 เม็ด


จากนั้นได้นำตัวนายชัยฤกษ์มาสอบสวนขยายผล โดยยอมรับว่ายาบ้าทั้งหมดนั้นรับมาจากนายอาคม อายุ 53 ปี จึงได้ให้นายชัยฤกษ์ติดต่อให้มารับเงินค่ายาบ้า และให้นำยาบ้ามาเพิ่มอีก และเมื่อถึงเวลานัดหมาย นายอาคม ได้ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีแดง หมายเลขทะเบียน กม-4140 ราชบุรี มาจอดที่หน้าบ้านของนายชัยฤกษ์


เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม เมื่อตรวจค้นในรถพบยาบ้าวางอยู่ที่เบาะคนนั่งจำนวน 12,000 เม็ดเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการยึดรถของกลางพร้อมยาบ้าและนำตัวนายอาคม มาสอบสวนขยายผลต่อที่ตชด.137


นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาทั้งสอง พบว่าเคยติดคุกในคดียาเสพติดและคดีปืนเถื่อนมาหลายครั้งแล้ว และล่าสุดก็กลับมาค้ายาบ้าอีก โดยนำยาบ้าไปฝังดิน เพื่อไม่ให้ใครรู้ ก่อนจะนำออกมาแบ่งขายให้กับลูกค้าที่มาซื้อไปเสพ แต่ก็ไม่รอดมาถูกเจ้าหน้าที่จับได้อีก โดยได้ยาบ้ารวมทั้งหมด 58,750 เม็ด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ครอบครองยาเสพติดไว้เพื่อจำหน่าย พร้อมส่งพนักงานสอบสวนสภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News