สังคม

บุกรวบแก๊งค้ากลางดึก ยึดยาบ้า 3.1 ล้านเม็ดซุกห้องเช่า รับขาย 2 วันหมด ตร.เร่งขยายผล

โดย petchpawee_k

27 ก.ค. 2567

976 views

ตำรวจบุกรวบ 5 พ่อค้ายาบ้ากลางดึก ยึดยาบ้า 3.1 ล้านเม็ด รับยาบ้าแค่นี้ขาย 2 วันก็หมด ญาติพาบุกโรงพักขอพบผู้ต้องหาหวั่นถูกซ้อม


วานนี้ ( 26 ก.ค.67) เวลาประมาณ 22:00 น. ชาวบ้านในชุมชนหลังวัดหัวหิน หมู่ 2 ตำบลท่าหลวง อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ต้องแตกตื่นหลังครบกำลังตำรวจจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยานำกำลัง เข้าจับกุมนักค้ายาบ้าเป็นกลุ่มชายอายุอยู่ระหว่าง 20 ปีถึง 50 ปี รวมทั้งหมด 5 คน ภายในบ้านเช่าหลังวัดหัวหิน ยึดยาบ้าซุกซนอยู่ในบ้านเช่ารวมทั้งหมด 3 ล้าน 1 แสนเม็ด


หลังการจับกุมและตรวจยึดยาบ้ากลุ่มตำรวจทั้งหมดห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าในจุดเกิดเหตุและสั่งห้ามบันทึกภาพถ่ายรูปเด็ดขาดตำรวจทุกนายห้ามติดต่อสื่อสาร รวมทั้งห้ามญาติและชาวบ้านเข้ามาในจุดเกิดเหตุด้วย สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 5 คนที่ทราบชื่อมี นายจิ๊บ นายดำ และนายเอ็ม แจ้งว่าเป็นคนในพื้นที่ชาวอำเภอท่าเรือ ได้มาเช่าบ้านหลังดังกล่าวได้ประมาณ 1 เดือนเศษก่อนถูกจับกุม


ตำรวจได้บันทึกจับกุมสอบสวนเบื้องต้นหนึ่งในผู้ต้องหารับแต่เพียงว่ายาบ้าที่ยึดทั้งหมด 3 ล้านเม็ด ใช้เวลาไม่เกิน 2 วันก็ขายหมด ส่วนเพื่อนร่วมกระบวนการค้ายาบ้ากลุ่มนี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางไปขยายผลต่อที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยาคาดว่าจะมีการแถลงข่าวใหญ่อีกไม่กี่วันนี้


ส่วนญาติของผู้ต้องหาหวั่นเกรงว่าผู้ต้องหาที่ถูกตำรวจควบคุมตัวไปจะไม่ได้รับความปลอดภัยพากันเดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรท่าเรือ พื้นที่เกิดเหตุ ขอพบอ้างว่าจะนำอาหารมาให้แต่พอทราบว่าผู้ต้องหาทั้งหมดถูกนำไปควบคุมตัวขยายผลอยู่ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยาจึงแยกย้ายกันกลับ



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/STM6ts7r_o4

คุณอาจสนใจ