สังคม

ฝนตกถนนลื่น ผัวพาเมียซิ่งบิ๊กไบค์ เสียหลักพุ่งชนขอบฟุตปาธ ดับคู่

โดย nicharee_m

9 ก.ค. 2565

902 views

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 9 ก.ค. 65 พ.ต.ต.กัมปนาท แคยิหวา สารวัตร(สอบสวน)สน.พระราชวัง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบิ๊กไบค์เสียหลักพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต บนถนนสนามไชย แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กทม.จึงรุดตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณตรงข้ามกระทรวงกลาโหม พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อนายธีรภัทร์ เสาะแสวง อายุ 30 ปีสภาพสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ ขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลกระโหลกศีรษะแตกเลือดนองพื้น ใกล้กันพบศพ น.ส.สมพิศ ภมรนาค อายุ 24 ปี สภาพขาหักผิดรูปทั้งสองข้าง มีบาดแผลฉีกขาดที่โคนขาซ้าย และรอยช้ำตามลำตัว สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว บริเวณที่เกิดเหตุพบ รถบิ๊กไบค์ สีดำ อยู่ในสภาพล้มคว่ำพังยับเยิน ถังน้ำนันกระเด็นหลุดออกไป และมีชิ้นส่วนของรถแตกกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นถนน เจ้าหน้าที่จึงบันทึกเก็บรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน




พ.ต.ต.กัมปนาท กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ขับขี่เป็นฝ่ายชาย และฝ่ายหญิงเป็นคนซ้อนท้ายทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถบิ๊กไบค์ลงมาจากสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า เลี้ยวขวาผ่านหน้าศาลฎีกา ถนนราชดำเนินใน เมื่อมาถึงบริเวณหน้าศาลหลักเมือง ได้ขับขี่ตรงพุ่งไปชนขอบฟุตปาธริมถนนอย่างแรง โดยไม่มีการเบรครถ จึงทำให้ผู้ขับขี่และคนซ้อนท้ายร่างกระเด็นกระแทกพื้นจนเสียชีวิตทั้ง 2 ราย  โดยในที่เกิดเหตุไม่พบมีรถคู่กรณีแต่อย่างใด  

เบื้องต้นคาดว่าผู้ขับขี่รถบิ๊กไบค์วิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนเสียหลักลื่นไถลพื้นถนนที่เปียกน้ำเนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวมีฝนตกทำให้เกิดเหตุขึ้น หลังจากนี้ได้นำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนประสานญาติไปรับศพเพื่อบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News