สังคม

เจ้าของร้านเสริมสวยเครียด โพสต์สั่งลาลูกสาว ก่อนผูกคอดับกลางป่าละเมาะ

โดย panisa_p

25 มิ.ย. 2565

242 views

จากกรณีเมื่อวันที่ 24 มิ.ย. เวลาประมาณ 16.30 น. ศูนย์ 191 ได้รับแจ้งจากญาติของ น.ส.นิตยา อายุ 38 ปี ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กในลักษณะสั่งเสียลูกสาววัย 10 ขวบ ได้ขี่รถจักรยายยนต์ ยี่ห้อฮฮนด้า ไฮแลนเดอร์ สีดำ ทะเบียน ขกว สระบุรี 684 ไปจอดแถวบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำป่าสัก ถนนเส้นบายพาส ม.5 ต.ตะกุด อ.เมือง จ.สระบุรี


เกรงว่า น.ส.นิตยา จะคิดสั้น กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย หรือผูกคอตาย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบ ต่อมา ศูนย์ 191 จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองสระบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี ไปตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่ข้างทาง และได้ทำการค้นหา น.ส.นิตยา ตามใต้สะพานลอยและตามตลิ่งคลองแม่น้ำป่าสัก แต่ไม่พบตัว จึงได้แจ้งกับทางญาติว่า เจอแต่รถ ส่วนคนได้ออกค้นหาในบริเวณดังกล่าวแล้วแต่ไม่เจอ จึงได้นำรถจักรยานยนต์ไปไว้ที่ สภ.เมืองสระบุรี


ต่อมาเช้าวันนี้ (25 มิ.ย. 65) ญาติของน.ส.นิตยา ได้จุดธูป ขอให้เจอ เพราะไม่ได้เจอกันหลายวันแล้ว จากนั้นได้ไปค้นหาแถวบริเวณที่รถจักรยานยนต์จอด และเดินเข้าไปในป่าละเมาะไม่ไกลจากรถจักรยานยนต์ ประมาณ 100 เมตร ได้พบ น.ส.นิตยา ผูกคอตายกับต้นไม้ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ


ร.ต.อ.ขวัญชัย พันละบาล ร้อยเวร สภ. เมืองสระบุรี จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร รพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี เมื่อไปถึง พบผู้ตายใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกคออยู่กับต้นไม้ ในลักษณะนั่งคุกเข่า สวมเสื้อยืดอแขนสั้นสีกรมท่า กางเกงขายาวสีกากี จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าง ตัดเชือกและนำร่างลงมานอนที่พื้น เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพ


สภาพศพ มีรอยเชือกรัดที่คอจนช้ำ และในบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใด ๆ แพทย์ได้ลงความเห็นว่า ขาดอากาศหายใจ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์จะส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชให้แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง จากนั้นจะให้ญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


นายจำนง อายุ 62 ปี พ่อของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายได้โทรบอกแฟนให้ไปรับลูกที่โรงเรียน และเขาก็พิมพ์ข้อความส่งให้ลูกว่า ดูแลตัวเองและให้ไปอยู่กับตายาย ผู้ตายมีนิสัยซึม ๆ และเปิดร้านเสริมสวย มีลูก 1 คน เป็นผู้หญิง เรียนอยู่ชั้น ป.4 ส่วนตนเองอยู่นครสวรรค์ ทราบข่าวจึงได้รีบเดินทางมา คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องหนี้สิน


ตนรู้สึกเสียใจมาก เพราะคอยช่วยเหลือบูกสาวมาตลอด ไม่รู้ว่าเขานำเงินไปไหน แต่เคยถามเขาแล้วว่าเล่นการพนันไหม เขาก็บอกว่าไม่ได้เล่น และช่วงนี้เศรษฐกิจก็ไม่ดี ร้านทำผมก็ไม่ค่อยมีคน ไม่คิดว่าเขาจะมาคิดสั้นจากไปแบบนี้

คุณอาจสนใจ

Related News