สังคม

น้ำตาแม่ไหล ลูกสาววัย 15 หายตัวออกจากบ้านเกือบเดือน ติดต่อไม่ได้ หัวใจแทบสลาย หวั่นไม่ปลอดภัย

โดย parichat_p

20 มิ.ย. 2565

100 views

นนทบุรี - เเม่หลั่งน้ำตา ลูกสาววัย 15 ปี หายตัวออกจากบ้านเกือบเดือน หวั่นไม่ปลอดภัย


วันนี้ (20 มิ.ย.65) น.ส.คูณ สินอิไล อายุ 39 ปี สัญชาติลาว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามความคืบหน้ากรณีบุตรสาวคือ น.ส.วราลักษณ์ คุณวิเศษ หรือน้องใบว่าน อายุ 15 ปี ได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 24 พ.ค.65 เวลา 07.00 น.


โดยแต่งกายชุดพละเพื่อที่จะไปโรงเรียน หลังจากเกิดเรื่องวันที่ 1 มิ.ย.65 จึงได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศุภลักษณ์ พรหมวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ช่วยติดตาม แต่ผ่านไปเกือบ 1 เดือน ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด เกรงลูกสาวจะได้รับอันตราย


น.ส.คูณ กล่าวทั้งน้ำตาว่า เมื่อวันที่ 24 พ.ค. ลูกสาวตนแต่งกายชุดพละไปโรงเรียนตามปกติหลังจากนั้นก็ติดต่อน้องไม่ได้อีกเลย ไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นตายร้ายดียังไงบ้าง หรือโดนใครหลอกไปไหนก็ไม่รู้ ถ้ามีใครพบเห็นให้ติดต่อมาที่ตนหรือติดต่อไปที่ สภ.บางบัวทอง ปัจจุบันน้องอายุ 15 ปี เรียนอยู่ชั้นม.3 ตอนนี้ตนรู้สึกหัวใจจะสลาย เนื่องจากติดต่อลูกไม่ได้ กินไม่ได้นอนไม่หลับเป็นห่วงลูกมากหายไปเกือบจะ 1 เดือนแล้ว


ตนไม่รู้จะทำยังไงวันนี้ตนมาพบตำรวจเนื่องจากแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้ เลยมาติดตามความคืบหน้า ทุกวันนี้ตนพยายามโทรศัพท์ไปหาลูก โทรติดแต่ไม่มีใครรับสาย ทักไลน์ไป อ่านแต่ก็ไม่ตอบ ตนคิดว่าโทรศัพท์ของลูกน่าจะอยู่กับคนอื่นลูกสาวตนเป็นคนซื่อ เป็นคนเรียบร้อยตนรักลูกสาวมากอยากฝากบอกลูกสาวว่าให้กลับบ้านถ้ามีอะไรที่แม่ทำอะไรให้ไม่สบายใจให้มาคุยกันที่บ้าน หรือถ้าใครให้ที่พักพิงอยู่ตอนนี้อยากจะรบกวนให้ติดต่อมาที่ตนด้วยเพราะตนคิดถึงและเป็นห่วงลูกมาก



ทางด้าน พ.ต.ต.สุภกร แสงจันทร์ สว.สส.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า หลังจากที่คุณแม่ของน้องมาแจ้งความ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนหาลงพื้นที่ไปตามสถานที่ต่างๆที่คาดว่าน้องจะไปอาศัยอยู่อย่างต่อเนื่อง


ซึ่งจากข้อมูลที่คุณเเม่ให้มาน้องน่าจะอยู่ในความดูแลของบุคคลคนหนึ่ง ตอนนี้ทางตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานคาดว่าจะสามารถนำตัวน้องกลับคืนสู่ครอบครัวได้อย่างปลอดภัยในเร็ววันนี้

คุณอาจสนใจ

Related News