สังคม

พ่อแม่พาลูกสาว ป.6 แจ้งความ ถูกครูประจำชั้นลงโทษสก็อตจัมพ์จนเข้า รพ. 6 วัน

โดย panisa_p

7 มิ.ย. 2565

123 views

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 7 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายสุรัตน์ อายุ 36 ปี และ นางพจมาน อายุ 40 ปี ได้พาลูกสาวอายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 พร้อมด้วยใบรับรองแพทย์ เข้าพบ พ.ต.ต.ณัชชา กลั่นเชื้อ สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ภายหลังจากที่ลูกสาว ถูกครูประจำชั้นลงโทษสก็อตจัมพ์ จนเข้าโรงพยาบาล 6 วัน เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา


นายสุรัตน์ อายุ 36 ปี กล่าวว่า แจ้งความให้ดำเนินคดีกับครูประจำชั้น ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งก่อนมาพบตำรวจได้พาลูกสาวไปพบแพทย์ รพ.สมเด็จ เพื่อตรวจและรักษาตัวแล้ว โดยแพทย์ตรวจสอบว่ามีอาการบวม โดยลูกสาวเล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ไม่รู้ว่าเพื่อนคนไหน ทำปากกาหมึกแตกใส่บนโต๊ะ คุณครูมาเห็นแล้วสั่งลงโทษนักเรียนทั้งห้อง โดยการให้สก็อตจัมพ์ จำนวน 60 ครั้ง หลังจากการลงโทษ เริ่มมีอาการปวดขา มีไข้ แล้วช่วงดึกคุณแม่และพ่อได้พาไปโรงพยาบาล โดยการเข้ารักษาตัวทั้งหมด 6 วัน


ทางแม่อยากฝากบอกว่า การเอาลูกมาเรียนก็ฝากความปลอดภัยไว้กับครู แต่มาทำแบบนี้จะหาความปลอดภัยได้ยังไง ก็เข้าใจว่าลูกอาจจะดื้อ แต่เด็กก็ยังเป็นเด็ก ควรอย่าใช้อารมณ์แบบนี้ หรืออย่าไปทำกับเด็กคนอื่นแบบนี้อีก ลูกใครพ่อแม่ก็รัก


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะมีการสอบสวนเพิ่มเติม และเรียกตัวครูประจำชั้นมาสอบปากคำข้อเท็จจริง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News