สังคม

ลุงวัย 57 เครียดป่วยอัลไซเมอร์ คว้าปืนยาวปลิดชีพตัวเองดับคาบ้าน

โดย natthanon_r

1 มิ.ย. 2565

57 views

ลุงวัย 57 ปี เครียดป่วยอัลไซเมอร์ คว้าปืนลูกซองยาวของพ่อ โดยใช้เท้าลั่นไกยิงศีรษะตัวเองดับคาบ้าน



เกิดเหตุขึ้นที่บ้านคลองจาก ม.4 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. ร.ต.อ.สมเกียรติ อาญาเมือง ร้อยเวร สภ.คลองใหญ่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ที่บ้านดังกล่าว หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัย และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ตราด



ไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในบ้าน โดยมีอาวุธปืนลูกซองยาววางอยู่ปลายเท้า มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซอง ที่โหนกแก้มขวา กระสุนทะลุกลางศีรษะ ทราบผู้เสียชีวิต อายุ 57 ปี



นายสุณี ราชสมบูรณ์ พี่ชายของนายบุญเกิด ผู้เสียชีวิตเล่าว่า ขณะกำลังอยู่ในบ้านกับภรรยา ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้บ้านของนายบุญเกิดผู้เสียชีวิต ได้ยินเสียงปืนดังสนั่น 1 นัด ครั้งแรกคิดว่าเป็นเสียหม้อแปลงไฟระเบิด แต่ไปดูแล้วพบว่าเป็นเสียงปืนดังออกมาจากบ้านของผู้ตาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเวลาประมาณ 15.00 น. และต้องรอพิสูจน์หลักฐานเดินทางมาจากจังหวัดตราดอีก



นายสุณี เล่าต่อว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ เกิดอาการเครียด จึงเก็บตัว ไม่ค่อยพูดจากับใคร ก่อนเกิดเหตุเอาปืนลูกซองยาวของบิดามาจ่อยิงตัวเอง โดยคาดว่าน่าจะใช้นิ้วเท้าเหนี่ยวไกปืน เอาปากกระบอกปืนจ่อที่โหนกแก้ม จนกระสุนจทะลุกลางศีรษะ เสียชีวิต



ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องสอบรายละเอียดสอบปากคำญาติและผู้เห็นเหตุการณ์ ก่อนนำศพส่งพิสูจน์ที่ รพ.คลองใหญ่อีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News