สังคม

ยายวัย 83 พลาดถูกศาลพระภูมิหน้าบ้านล้มทับ หัวแตกเลือดอาบ โชคดีพลเมืองดีเห็นทัน

โดย thichaphat_d

26 พ.ค. 2565

114 views

คุณยายวัย 83 ปี ถูกศาลพระภูมิหน้าบ้านล้มทับ ระหว่างนำของไปไหว้ หัวแตกเลือดอาบ เคราะห์ดีคนเก็บขยะมาเห็น แจ้งกู้ภัยมาช่วยชีวิตทันเวลา ลูกสาวเผยช่วยแม่ยกของมาที่ศาลแล้วรีบไปขายของที่ตลาด ไม่คิดจะเกิดเรื่อง ขอบคุณพลเมืองดีที่มาพบ    

นครนายก-มีภาพเหตุการณ์ ขณะที่ทีมกู้ภัยสว่างอริยะนครนายกจุดสาลิกา กำลังปีนประตูรั้วบ้านเข้าไปให้การเหลือคุณยาย ที่นั่งจมกองเลือดอยู่บริเวรหน้าบ้าน หลังมีคนเก็บขยะมาพบว่า คุณยายได้ถูกศาลพระภูมิขนาดใหญ่ล้มทับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นได้รีบเข้าที่เกิดเหตุพร้อมให้การช่วยเหลือ




โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในบ้าน หมูที่11 ตำบลสาลิกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นางทองปิ่น ผาไสว อายุ 83 ปี กำลังนั่งหลังพิงกับแท่นปูนของศาลพระภูมิ ที่ใบหน้ากับที่ศีรษะพบเลือดไหลจำนวนมาก แต่บางส่วนแห้งไปแล้ว จากนั้นกูภัยได้นำกุญแจบ้านมาไขเพื่อให้การช่วยเหลือ




คุณยายบอกกับผู้สื่อข่าวว่า กำลังจะนำของขึ้นไปไหว้ที่ศาล และจู่ๆศาลก็ล้มทับตน จากนั้นก็ขยับตัวไม่ได้อยู่นานเนื่องจากศาลหนักมากเพราะเป็นปูนขนาดใหญ่ จากนั้นทางลูกสาวทราบเรื่องก็รีบมาดูแม่ด้วยความเป็นห่วง พร้อมบอกว่า เมื่อช่วงสายของวันนี้ตั้งแต่เวลา10.00น ตนเองได้ช่วยแม่ยกของมาไหว้ที่ศาล แต่ยังไม่ทันเสร็จ ตนก็รีบไปเปิดร้านขายของ มาทราบเรื่องอีกทีก็ช่วงเย็น โชคยังดีที่คนเก็บขยะมาพบเสียก่อน ไม่งั้นคงจะหมดแรงและอาจจะเสียเลือดมากจนทำให้เสียชีวิตก็ได้



คุณอาจสนใจ

Related News