สังคม

ลูกชายเมายาคลั่ง อ้างแม่พาเมียและลูกหนี ชักปืนยิงขึ้นฟ้า ขู่จะฆ่าแม่

โดย panisa_p

21 พ.ค. 2565

64 views

เมื่อเวลา 18.15 น. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุ ชายใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า ภายในบ้านเลขที่ 36/1 ม.2 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสาน ร.ต.ท.ถนอมศิลป์ ว่องไว เจ้าหน้าที่ตำรวจหัวหน้าชุดสายตรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ รีบรุดไปตรวจสอบ


มาถึงบ้านหลังที่เกิดเหตุพบนางอุไร อายุ 67 ปี เป็นมารดาของผู้ก่อเหตุ ยืนตัวสั่นเทารอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่หน้าบ้าน พร้อมด้วยนายบรรพต อายุ 71 ปี บิดาของผู้ก่อเหตุ ตรวจสอบบริเวณสนามหญ้าหน้าบ้าน พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 2 ปลอก และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ด้วย


สอบถามนางอุไร มารดาของผู้ก่อเหตุเล่าให้ฟังว่า นายอดิศักดิ์ อายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุและเป็นบุตรชายของตน โดยอาศัยอยู่ที่บ้านใน ต.ท่ากุ่ม ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านและชักปืนออกมายิงขึ้นฟ้า 2 นัด ซึ่งตอนนั้นตนกำลังจะรับประทานอาหารเย็น ก่อนจะเดินออกมาพบว่าเป็นลูกชาย จากนั้นลูกชายได้ตะโกนด่าทอตน ขู่จะฆ่าและอ้างว่าตนช่วยภรรยาและลูกสาวของลูกชายหนีไปที่อื่น


ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุ ทำให้นายอดิศักดิ์ต้องวิ่งหนีเข้าไปหลังบ้านและแอบขี่รถจักรยานยนต์อีกคันหลบหนีออกไปได้ นางอุไรบอกต่อว่า ลูกชายคนนี้เลิกกับภรรยาได้ประมาณปีเศษและมีประวัติเสพยาเสพติด ชอบอาละวาดและคลั่งยาเป็นประจำ


ส่วนเรื่องพาภรรยาและลูกสาวของลูกชายหนี ตนยืนยันว่าไม่รู้เรื่องเลย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะบันทึกภาพในที่เกิดเหตุและเก็บปลอกกระสุนปืนไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ให้นางอุไรไปลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวนต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News