อาชญากรรม

แค้นพาเมียเสพยา-หนีไปด้วยกัน อดีตตำรวจเตะชู้ในคราบเณรปากแตก

โดย chutikan_o

14 ส.ค. 2567

1.6K views

อดีตตำรวจเครียด เมียหายไปกับชายอื่น ออกตามหามานาน จนรู้ว่าชู้มาบวชเป็นเณร ตามไปหาเพื่อจะถามว่า  เมียอยู่ไหน เจอเณรนั่งอยู่ในกุฏิ คุมอารมณ์ไม่อยู่ เตะปากชู้ในคราบเณรปากแตก หามส่งรพ.


วันนี้ (14 ส.ค. 2567) เวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีสามเณรถูกทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดในบริเวณวัดสถิตวนาราม หมู่ที่ 2 ต.บางกระบือ อ.เมืองสิงห์บุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังจุดที่ได้รับแจ้ง พบกับสามเณรมนตรี ส้มทับไทย อายุ 35 ปี นั่งอยู่ใต้ถุนศาลาข้างกุฏิเจ้าอาวาส สภาพร่างกายบอบช้ำ หางคิ้วด้านขวาแตก ปากแตก และหน้าตาบวมปูด โดยมี ร.ต.อ.ประดิษฐ์ ด้วงนคร อดีตตำรวจเกษียณอายุราชการ นายกษิดิศ ด้วงนคร ลูกชาย และชาวบ้านในพื้นที่ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ จึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูมาช่วยนำตัวสามเณรมนตรี ส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี


ต่อมา ร.ต.อ.ประดิษฐ์ ได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี เพื่อเข้าให้ปากคำและสารภาพกับพนักงานสอบสวนว่า เป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกายสามเณรมนตรี ด้วยการเตะไปที่ปากหนึ่งครั้ง


ร.ต.อ.ประดิษฐ์ กล่าวว่า ตนเองมีภรรยาชื่อนางแอน อายุ 45 ปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน คือนายกษิดิศ ต่อมาภรรยาไปรู้จักกับนายมนตรี หรือปัจจุบันคือสามเณรมนตรี ซึ่งมีอาชีพขับรถบรรทุกดิน และมีพฤติกรรมเสพยาบ้า นายมนตรีมักจะชักชวนภรรยาออกไปเสพยาบ้า และหนีหายไปด้วยกันเป็นเวลาหลายวัน เคยเตือนทั้งคู่ให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าว แต่ก็ไม่เคยฟัง ล่าสุดทราบว่าแอบหนีไปพักอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี จึงไปตามหาตัว แต่ไม่พบ ทราบและเห็นจากกล้องวงจรปิดในรีสอร์ทภายหลังว่า แอบหนีปีนกำแพงออกไปพร้อมกันทั้งสองคนทันทีที่รู้ตัว เรื่องดังกล่าวทำให้เครียดมาก ต่อมาทราบว่าเมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา นายมนตรีได้บวชเป็นสามเณรที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี และหลบมาซ่อนตัวอยู่ที่วัดสถิตย์วนาราม จึงได้เดินทางมาพร้อมลูกชาย เพื่อจะขออนุญาตท่านเจ้าอาวาสให้นำสามเณรมาพูดคุยเพื่อจะถามว่าภรรยาอยู่ที่ไหน แต่เมื่อไปถึงที่วัด เปิดกุฏิก็พบสามเณรมนตรีและเพื่อนที่เป็นฆราวาสกำลังนั่งอยู่ในกุฏิ โดยสามเณรมนตรีเห็นตนเองก็ตกใจ เปิดหน้าต่างกระโดดหนี จนตกลงมาได้รับบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนของเณรหนีไปได้ ยอมรับว่าโกรธมาก จึงได้ทำร้ายด้วยการเตะไปหนึ่งครั้ง


ด้านนายกษิดิศ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่แม่หายไปอยู่กับนายมนตรีพ่อเครียดมาก จนบางครั้งต้องนำอาวุธปืนไปซ่อน เพราะกลัวว่าพ่อจะคิดสั้น เคยขอร้องนายมนตรีให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับแม่มาแล้วมากกว่า 5 ครั้ง ซึ่งนายมนตรีก็เคยรับปาก แต่ก็ยังไม่ยอมเลิก นอกจากนี้ยังหลอกให้แม่เอารถจักรยานยนต์ของตนเองไปขายถึงสองคัน ซึ่งตนเองและพ่อสามารถตามคืนมาได้หนึ่งคัน จนถึงเวลานี้ยังไม่ทราบว่าแม่อยู่ที่ไหน เพราะยังติดต่อแม่ไม่ได้ ส่วนพ่อก็เครียด ไม่ได้หลับได้นอน ออกตามหาแม่ จนมาทราบว่านายมนตรีมาบวช และมาอยู่ที่วัด จึงได้ตามมาเพื่อจะสอบถามหาแม่ แต่ก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น อยากจะขอความเป็นธรรมให้กับพ่อด้วย


ด้านสามเณรมนตรีถูกทำร้ายจนปากแตกหน้าตาบวมปูด เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี ยังคงให้รายละเอียดไม่ได้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บปากแตก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและจะได้สอบปากคำสามเณรมนตรีต่อไป


คุณอาจสนใจ