สังคม

สาวสองแสบ ชวนนักท่องเที่ยวอินเดียหลับนอน ก่อนปลดสร้อยทองครึ่งแสนแล้วหนี

โดย nicharee_m

21 พ.ค. 2565

50 views

นักท่องเที่ยวอินเดีย ถูกกลุ่มสาวประเพศสองชักชวนร่วมหลับนอน ก่อนปลดสร้อยคอ มูลค่าครึ่งแสน หลบหนี เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 21 พ.ค 2565 พ.ต.ต.หญิง ธัญญา อุดทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกคนร้าย ปลดสร้อยคอ มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท แล้วหลบหนีไป หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณเลียบชายหาดพัทยากลาง หน้าห้างไมค์ช้อปปิ้งมอลล์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบ MR.Santosh gunda อายุ 40 ปี สัญชาติอินเดีย พร้อมกลุ่มเพื่อนๆ สัญชาติเดียวกัน ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยให้การว่า ตนพร้อมเพื่อนมาเที่ยวพัทยา เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ จากนั้น ตนกับเพื่อนกำลังเดินชมแสงสีเสียงในเมืองพัทยา ระหว่างที่กำลังเดินกลับที่พัก ได้มีกลุ่มคนร้ายจำนวน 2-3 คน แต่งตัวคล้ายผู้หญิง เดินเข้ามาหาตนกับเพื่อน จากนั้นก็เสนอชักชวนตนและเพื่อนไปร่วมหลับนอน โดยหนึ่งในกลุ่มนั้นได้เข้ามาโอบกอดตนเอง ก่อนจะแยกย้ายกันออกไป มารู้ตัวอีกทีเมื่อถึงที่พักว่า สร้อยคอมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท ของตนเองสูญหายไป ซึ่งเชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มคนดังกล่าว จึงชวนเพื่อนออกตามหายังจุดเกิดเหตุ แต่ก็ไม่พบตัวคนร้าย จึงโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจาดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยออกติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีด้วย เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันได้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝากเตือนนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะชาวต่างชาติ ให้เพิ่มความระมัดระวัง หากมีกลุ่มหญิงสาว รวมถึงสาวประเภทสอง เข้ามาในลักษณะเช่นนี้ ให้สันนิษฐานไว้ก่อนว่า เป็นกลุ่มคนร้าย จะต้องตรวจสอบระมัดระวังทรัพย์สินของตนเองตลอดเวลา หากเกิดเหตุให้รีบ แจ้งเจ้าหน้าที่ที่อยู่ใกล้เคียงโดยเร็ว

คุณอาจสนใจ

Related News