สังคม

สลด! พ่อค้าผักสด ผูกคอตัวเองดับคาบ้านหนีหนี้ สุดเวทนาเจ้าตูบนอนเฝ้าศพไม่ห่าง

โดย parichat_p

3 พ.ค. 2565

584 views

หนุ่มวัย 40 ปี พ่อค้าผักสดตามตลาดนัด ผูกตัวเองตายคาบ้านปริศนา พ่อ แม่มาเห็นทำใจไม่ได้ เพราะเป็นคนขยันทำงาน ไม่เคยมีปัญหากับใคร พี่สาวเผยน้องเริ่มผิดปกติในช่วงหลัง ทุกบ่ายจะฝากแผงข้างๆช่วยขาย แล้วกลับค่ำทุกวัน สุดท้ายมีคนมาทวงหนี้ถึงบ้านหลายครั้ง คาดเป็นปมสำคัญ ชาวบ้านเวทนาเจ้าตูบของผู้ตายที่นอนเฝ้าศพไม่ยอมไปไหน


วันนี้ (3 พค.65) ร.ต.อ. ปรฉัตร รักษาวงษ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้ง จาก หน่วยกู้ชีพ อบต.พระครู ว่า มีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้าน สระเกษ ม.3 ต.พระครู อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงประสาน เจ้าหน้าที่ กู้ภัย สว่างจรรยาบุรีรัมย์ พร้อมแจ้ง แพทย์เวรโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ ยกสูง เลขที่ 39 หมู่ 3 ต.พระครู อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ พบชาวบ้านจับกลุ่ม มุงดูจำนวนมาก บนชั้นสองของบ้าน พบศพนาย วิชาญ เขียวรัมย์ อายุ 40 ปี ใช้เชือกไนล่อนสีเขียว ผูกกับขื่อบ้าน ในท่ายืน ขาเตะพื้นเล็กน้อย สวมเสื้อแขนสั้นสีเขียว ใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน จนท.ตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชม.


พ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตเมื่อเห็นสภาพของลูกชายทำใจไม่ได้ เพราะลูกชายเป็นคนขยันทำมาหากิน เป็นพ่อค้าขายผักสดตามตลาดนัด ไม่มีครอบครัว ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อพ่อแม่ถึงกับร้องไห้เข้าทรุด หลังจากเห็น”เจ้าข้าวต้ม”สุนัขเพศเมีย อายุ 2 ปี ที่ผู้เสียชีวิตเลี้ยงไว้เป็นเพื่อนตั้งแต่ยังเล็ก นอนเฝ้าอยู่กับปลายเท้าของผู้ตายไม่ยอมไปไหน


ด้าน นาง สังวาล ศิขิรัมย์ อายุ 46 ปี พี่สาว ของคนตาย เล่าว่า น้องชายอาศัยอยู่บ้านกับพ่อแม่ ครอบครัวยึดอาชีพขายผักสดตามตลาด โดยจะแยกกันไปขายตามจุดต่างๆ พ่อ จะขายตลาดเจ้าหน้าโรงพยาบาล ส่วนน้องชาย จะขายผักที่ ตลาดประชารัฐ ใน ต.พระครู


ในช่วงหลังน้องชายมีพฤติกรรมที่ผิดปกติ จะเอาแผงผักไปตั้งขาย หลังเที่ยงวันมักจะฝากแผงข้างกันขายให้ แล้วหายตัวไปโดยไม่รู้ว่าไปไหน แล้วจะกลับมาในช่วงค่ำเป็นประจำ


ล่าสุดได้มีเจ้าหนี้ 3 มาทวงเงินถึงบ้านหลายครั้ง แต่ไม่รู้ว่าเป็นหนี้อะไร จนกระทั่งมาพบว่าน้องผูกคอตายดังกล่าว ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบ เบื้องต้นคาดว่าน้องน่าจะไปเล่นการพนัน จนเป็นหนี้ และคงจะไม่มีทางออก จึงตัดสินใจผูกคอตายดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News