สังคม

สุดสลด! เฒ่าวัย 78 โมโหหิวคว้ามีดพร้าฟันคอเมียหวิดขาด ดับคาที่

โดย parichat_p

21 เม.ย. 2565

197 views

พัทลุง - พ่อเฒ่าวัย 78 ปี โมโหหิวใช้มีดพร้าฟันภรรยาวัย 73 ปีดับอนาถ



ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุง ว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.วันที่ 21 เมษายน 65 ร.ต.อ.นนทวัฒน์ รามหนู รอง สว.สอบสวน สภ.ป่าพะยอม พ.ต.อ.ธนสิทธิ์ จงหวัง ผกก.สภ.ป่าพะยอม พ.ต.ท.สุรศักดิ์ คชภักดี รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.มานพ บริพันธ์ รอง ผกก.(สส.)ฯ .พ.ต.ต.กิตติพัส คงศรีทอง สวป.ฯ พ.ต.ต.บุญทรง ผดุงธรรม สว.สส.ฯ นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง จนท.หน่วยกู้ภัยป่าพะยอม และแพทย์เวร รพ.ป่าพะยอม


ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุสามีใช้มีดพร้าฟันภรรยาตัวเองเสียชีวิต โดยเหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 50/1 หมู่ที่ 3 ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูน ตั้งอยู่ริมถนนภายในหมู่บ้าน


ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนางจวน สุขสงวน อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นภรรยาเจ้าของบ้านนอนเสียมชีวิตจมกองเลือกในลักษณะคว่ำหน้าอยู่ข้างโต๊ะและม้านั่งหินอ่อน โดยสวมเสื้อลายดอกไม้ ผ้าโสร่งลายดอกไม้ สภาพศพถูกฟันด้วยมีดพร้าเข้าที่บริเวณลำคอด้านหลัง 2 แผลจนคอหวิดขาด และบริเวณแผ่นหลังด้านขวาจนแผลฉีกขาด


ในที่เกิดเหตุ ตร.พบมีดพร้าที่ใช้ในการก่อเหตุที่ผ่านมาล้างทำความสะอาดวางอยู่ 1 เล่ม ส่วนคนร้ายที่เป็นสามีของผู้ตายทราบชื่อภายหลังว่า นายสมพร สุขสงวน อายุ 78 ปีนั้น ได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ธนสิทธิ์ จงหวัง ผกก.สภ.ป่าพะยอม และ ตร.ชุดสืบสวน ในเวลาต่อมา



จากการสอบสวนในเบื้องต้นได้ความว่า บ้านหลังดังกล่าวมี 2 สามีอาศัยอยู่ด้วยกัน 2 คน ส่วนลูกๆได้ไปทำงานในต่างจังหวัด โดยนายสมพรฯจะทำหน้าที่ในการจัดปรุงอาหารให้กับภรรยาเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากภรรยามีสุขภาพไม่ค่อยสมบูรณ์ ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ผู้ตายนำอาหารเช้ามานั่งรับประทานอาหารบนแคร่ไม้ที่มีหลังคากันฝนและแสงแดดนั้น นางจวนฯซึ่งนั่งอยู่บนม้าหินอ่อนได้พูดจาพูดจาพร่ำบ่นในลักษณะถากถางนายสมพร จนถูกนายสมพรบอกว่าเวลากินข้าวเขาห้ามพูดจาถากถาง หรือพูดจาดูถูกคนที่กำลังกินข้าว


เนื่องจากคนโบราณเขาถือเป็นเรื่องสำคัญ แต่ผู้ตายก็ไม่ฟังการห้ามปรามจากสามีจนทำให้สามีเกิดความโมโหจึงใช้มีดพร้าไปฟันภรรยาของตนเองจนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว จากนั้นก็ได้นำข้าว อาหารไปให้ไก่กิน และนำมีดพร้าไปล้างทำความสะอาดรอยเลือด และรอมอบตัวกับตำรวจดังกล่าว


ซึ่งทางตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนชนวนเหตุและหาสาเหตุที่แท้จริงกันต่อไป และนำตัวไปส่งให้ ร.ต.อ.นนทวัฒน์ รามหนู นำตัวไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News