อาชญากรรม

ผัวขอเงิน 4 พันไปซื้อเหล้า เมียไม่ให้ โมโหคว้ามีดฟันหัวไหล่เจ็บ เมียสู้กลับเจ็บคู่

โดย chiwatthanai_t

23 ม.ค. 2567

85 views

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 23 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สุชาติ เจริญศรี สารวัตรเวร สอบสวน สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกอาวุธมีดฟัน ที่บริเวณแคมป์คนงาน 7 มกรา ซอยพูนสินหมู่ 9 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา นำรถกู้ชีพเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์คนงาน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บคือนาง Miss AYE Wal HEIN สัญชาติพม่า อายุ 25 ปี มีแผลฉกรรจ์อยู่บริเวณหัวไหล่ด้านซ้าย เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล และใกล้จุดเกิดเหตุนั้นพบเลือดเป็นจำนวนมาก และใกล้กันยังพบมีดอีโต้หล่นอยู่ที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ต่อมาทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนาย lHAN I IN สัญชาติพม่า อายุ 29 ปี ได้หลบหนีออกไปจากบริเวณแคมป์หลังก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุนั้นก็ถูกภรรยาใช้มีดฟันเข้าช่วงบริเวณแขนเช่นเดียวกัน


จากการสอบถามนางยุพา อายุ 29 เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นแฟนของผู้บาดเจ็บ โดยได้มีปากเสียงกันเรื่องแฟนเขาชอบดื่มสุราจะเอาเงินแฟนไปซื้อเหล้า จำนวนเงิน 4,000 บาท แต่แฟนไม่ให้จึงมีปากเสียงทะเลาะกันฝ่ายชายจึงหยิบมีดมาไล่ฟันแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บ และแฟนสาวไม่ยอมจึงคว้ามีดฟันไปที่แขนฝ่ายชายเช่นเดียวกัน หลังจากก่อเหตุนั้นฝ่ายชายได้หนีออกจากแคมป์นงานไป


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนจะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่ช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อรักษาบาดเจ็บต่อไป

คุณอาจสนใจ