สังคม

สงสารจับใจ! ลูกครูกระต่ายวัย 8 ขวบ ร่ำไห้หาแม่ น้องชายยันยังไม่เสียชีวิต

โดย parichat_p

10 เม.ย. 2565

6.1K views

แม่สอด - สุดสงสาร ลูกครูต่ายร่ำให้หาแม่ น้องครูยืนยันสวนกระแสโซเชียลครูต่ายยังไม่เสียชีวิต



ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า จากกรณีนางสาวกาญจนี ใจชื้น อายุ 41 ปี หรือครูต่าย ครูอัตราจ้างศูนย์การศึกษาเด็กพิเศษแม่สอด ถูกรถจักรยานยนต์แกร้ปไบร์ทวิ่งส่งอาหารพุ่งชน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าศูนย์การศึกษา ถนนสายบายพาสหลังที่ว่าการอำเภอแม่สอด เขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด


ในขณะที่ครูพยายามวิ่งติดตามไปปกป้องเด็กชายภูมิ อายุ 10 นักเรียนออร์ทิสติคของศูนย์การเรียนที่วิ่งออกจากโรงเรียนจะไปหาผู้ปกครอง ขณะกำลังจอดรอรถยนต์ เพื่อจะเลี้ยวเข้ามารับบุตรของตน หลังเกิดเหตุครูต่ายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแม่สอดในอาการโคม่า ม่านตาปิด เป็นตายเท่ากัน


ขณะที่นายสวริต ใจชื้น น้องชายครูต่ายได้ส่งคลิปน้องเก่ง อายุ 8 ขวบ หรือเด็กชาย วิสูตร ใจชื้น ที่ก่อนหน้าไม่ทราบว่ามารดาของเองหมายถึงครูกาญจนี ใจชื้น ได้ประสพเหตุรถชนก็นั่งเล่นตามประสาของเด็ก แต่หลังจากที่น้าชายแจ้งให้ทราบว่าขณะนี้แม่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลแม่สอด ก็เกิดน้ำตาไหลร้องหาแม่ขอให้แม่ปลอดภัย



เช้าวานนี้ญาติๆของครูต่าย ได้พาน้องเก่งบุตรชายของครูต่าย พาน้องออกไปนอกพื้นที่ซึ่งไม่ได้เปิดเผยว่าที่ไหน เนื่องจากอยากให้น้องเก่งผ่อนคลายหายเศร้า เพราะหลังจากทราบข่าวว่าคุณแม่ประสพเหตุรถชน น้องเก่งมีอาการซึมเศร้าทันทีซึ่งก็ต่างจากก่อนหน้านี้ที่น้องมีความสดใสตามวัย โดยเฉพาะครูต่ายอยู่ดูแลน้องอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด



ส่วนบรรยากาศที่บ้านครูต่าย เปิดเป็นร้านขายของเล็กในระแวกหมู่บ้านชุมชนท่าสายลวด ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด ขณะนี้บรรยากาศมีแต่ความเงียบ มีเพียงน้องชายและคุณพ่อของครูต่ายเท่านั้น นายสำเริงบิดาของครูต่ายมีสภาวะซึมเศร้า 2 วันแล้ว นายสำเริงไม่สามารถไปเยี่ยมดูครูต่ายเลย เนื่องจากยังทำใจไม่ได้ ถามตอบอะไรก็ตอบไม่ได้



ล่าสุด สิบตำรวจเอกบรรเจิด ใจชื้น ผู้บังคับหมู่ บก ตชด ที่ 346 แม่สอด เปิดเผยว่าจากสื่อกระแสโซเชียลบางแห่งที่นำเอาข่าวว่าครูต่ายเสียชีวิตไปแล้วนั้นตนเองในฐานะน้องชายขอยืนยันว่าครูต่ายยังไม่เสียชีวิตอยู่ในความดูเป็นอย่างดีของทางโรงพยาบาลแม่สอด

คุณอาจสนใจ

Related News