สังคม

รวบสาวทอมแสบ ซื้อลอตเตอรี่คนพิการ หลอกว่าโอนเงินแล้ว สุดท้ายขับรถชิ่งหนี

โดย panisa_p

9 เม.ย. 2565

127 views

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 9 เม.ย.65 พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.สุรสิทธิ์ โชว์สูงเนิน สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ร่วมกันจับกุมนางสาวกนกวรรณ อายุ 28 ปี 


พร้อมตรวจยึด 1.สลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 30 ฉบับ 2.รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า บีโอ้ สีเทา 3.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนเลียบคลองรังสิตตรงข้ามตลาดน้ำรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี


จากการสอบถามนายจักรกริช สีสด อายุ 54 ปี บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเป็นผู้พิการเข็ญรถวีลแชร์ขายลอตเตอรี่ไปเรื่อย ๆ และเมื่อเช้าวันที่ 7 เม.ย. 65 เวลาประมาณ 9 โมงเช้า ก็ได้มีคนร้ายซึ่งเป็นผู้หญิงเหมือนทอม ตัดผมสั้น ผิวขาว ขี่รถจักรยานยนต์มา


ดึงลอตเตอรี่ทั้งหมด 22 ใบเป็นเงิน 2,200 บาท ซึ่งเขาบอกว่าจะโอนเข้าบัญชีให้ ซึ่งคนร้ายมีท่าทีหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ซึ่งในโทรศัพท์ของตน เงินก็ไม่เข้ามา ซึ่งตนเองก็พยายามจะขอดูสลิปแต่คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป หลังจากเกิดเหตุตนเองได้โทรศัพท์แจ้ง 191 และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูที่เกิดเหตุ


ด้านนางสาวเอ อายุ 39 ปี บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ขณะที่ตนเองขายลอตเตอรี่อยู่ที่หน้าตลาดแห่งหนึ่ง แถวคลองสองธัญบุรี ซึ่งคนร้ายได้ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้ามาจอดและติดเครื่องเอาไว้


จากนั้นก็ลงมาหยิบลอตเตอรี่และชวนคุย และบอกว่าเคยซื้อร้านประจำแต่วันนี้ร้านนั้นไม่มา และคุยไปเรื่อย เขาก็ดึงลอตเตอรี่ออกไปหลายใบ ซึ่งตนก็ถามว่าทำไมดึงเยอะจัง เขาก็บอกว่าเจ้ให้มาซื้อและเขาก็เลือก ๆ ไป จากนั้นร้านข้าง ๆ ก็ถามเขาว่าซื้อเสร็จหรือยัง เพราะจอดรถบังหน้าร้าน เขาก็บอกว่าแปปเดียว ซึ่งเขาก็นับได้ทั้งหมด 30 ใบ ตนเองกับแม่ก็นับ รวมทั้งหมดเป็นเงิน 2,400 บาท


ลักษณะคนร้ายเหมือนทอม ใส่เสื้อสีขาว ซึ่งตนเองไม่ได้กลัวว่าเขาจะเอาลอตเตอรี่ไป แต่กลัวว่าเขาจะไม่โอนเงินมากกว่า เพราะเกรงใจร้านข้าง ๆ ด้วย ตนเองก็ให้หมายเลขโทรศัพท์ไปเป็นระบบพร้อมเพย์ แต่โทรศัพท์ของตนอยู่ที่หน้ารถ จึงวิ่งไปหน้ารถเพื่อจะดู แต่แม่บอกว่าเขาโอนแล้วนะ และเขาก็วิ่งขึ้นรถไปเลย ซึ่งตนเองก็กลับมาเช็คโทรศัพท์อีกที ก็ไม่มีเงินเข้า จึงมาแจ้งความดังกล่าว




ด้าน พ.ต.ท.สุรสิทธิ์ โชว์สูงเนิน สว.สส.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่าเวลาประมาณ 09.48 น. บนถนนเลียบคลองตรงข้ามหมู่บ้านคาชาวิลล์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ขณะที่ตนกำลังขายสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่ ได้มีหญิงไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ลักษณะคล้ายทอม สวมเสื้อแขนสั้นสีขาว ยี่ห้อ Campion กางเกงขายาวสีดำ ขับรถยนต์ ฮอนด้า บีโอ้ สีเทา ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน


ทำทีมาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล จากตนจำนวน 30 ฉบับ ราคา 2,400 บาท โดยหญิงดังกล่าวบอกว่าจะโอนเงินให้ตน และไม่ได้เอาสลิปให้ตนดู แล้วขับรถ หลบหนีไป แต่บัดนี้ยังไม่ได้รับเงินที่จะโอนมาให้แต่อย่างใด ตามประจำวันข้อที่ 6 ลงวันที่ 9 เม.ย.65 เวลา 10.26 น. ต่อมาเจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ น.ส.กนกวรรณ มหาเพิ่ม ใช้รถยนต์ฮอนด้า บีโอ้ และขณะนี้จอดอยู่ที่บริเวณถนนเลียบคลองรังสิตตรงข้ามตลาดน้ำรังสิต ต.ประซาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี


เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบ น.ส.กนกวรรณฯ อยู่ภายในรถคันดังกล่าว ซึ่งมีลักษณะต้องตามที่ น.ส.ปุณยนุชฯ ผู้เสียหายแจ้งมา และมีลักษณะตรงตามที่ได้สืบสวนมา และได้พบของกลางลำดับที่ 1 อยู่ที่มือขวาของ น.ส.กนกวรรณฯ เจ้าพนักงานตำรวจจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจ เข้าจับกุม น.ส.กนกวรรณฯ


สอบถาม น.ส.กนกวรรณฯ รับว่าได้เอาสลากกินแบ่งรัฐบาลดังกล่าวตามที่ผู้เสียหายแจ้งไว้ไปจริง โดยจะนำสลากกินแบ่งดังกล่าวไปขายให้กับบุคคลทั่วไปในราคาใบละ 100 บาท และ น.ส.กนกวรรณฯ ยังรับอีกว่า ได้วิ่งราวทรัพย์สลากกินแบ่งรัฐบาล อีกจำนวน 22 ฉบับ ราคา 1,760 บาท


และจากการสอบสวนเพิ่มเติมทราบว่า ผู้ต้องหา ได้ไปก่อเหตุ ขโมยลอตเตอรี่ จากนายจักรกริช สีสด อายุ 55 ปี พ่อค้าลอตเอตรี่ที่พิการทางด้านร่างกาย ที่นั่งรถวีลแชร์ ขายลอตเตอรี่อยู่บริเวณหน้า รีสอร์ทวิมลรัตน์ ช.รังสิต-นครนายก 2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมาอีกด้วย


โดยครั้งนั้นได้ลอตเตอรี่ ไปจำนวน 30 ใบ แต่ตอนนี้เหลือเพียง 7 ใบ เพราะได้ทำการขายให้กับคนอื่นไปแล้ว ในราคาใบละ 100 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวขึ้นห้องขังผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ก็ต้องหาก็ไม่พูดและพยายามปิดบังใบหน้า

คุณอาจสนใจ

Related News