สังคม

สาวติดโควิดช็อก กักตัวกลางทุ่งนา พี่เขยหื่นบุกหวังขืนใจ โชคดีพี่สาวช่วยทัน

โดย nattachat_c

7 มี.ค. 2565

1.4K views

ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี รายงานว่า เมื่อวันที่ 5 มี.ค.65 น.ส.โม (นามสมมติ) อายุ 18 ปีชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.โพนสูง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี แจ้งว่าถูกพี่เขยบุกเข้าไปหวังข่มขืนในบ้านกลางทุ่งนาของพี่สาวตนเอง แต่พี่สาวมาทันจึงรอดหวุดหวิด


โดยน.ส.โม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองติดโควิดเมื่อวันที่ 27 ก.พ.65 ออกมากักตัวที่บ้านพี่สาวแท้ๆ ที่กำลังสร้างกลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน โดยอยู่คนเดียวเพราะติดโควิด


โดยเมื่อวันที่ 5 มี.ค. ประมาณเกือบ 2 ทุ่ม พี่เขยชื่อนายชัยยุทธ ชมจันทร์ อายุ 42 ปี บุกเข้าไปบริเวณที่ตนเองกักตัว แล้วใช้กำลังทำร้ายและจะข่มขืนตนเอง ตนก็ร้องให้คนช่วย และขอร้องพี่เขยอย่าทำแบบนี้ แต่ตนเองสู้แรงไม่ไหว ขณะที่พี่เขยกำลังถอดกางเกงทำการข่มขืน ปรากฏว่าพี่สาวตนเอง ซึ่งเป็นเมียนายชัยยุทธได้มาเจอพอดี ทำให้นายชัยยุทธตกใจวิ่งหนี รีบขับรถเก๋งหลบหนีไปทันที


น.ส.โม บอกอีกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังวิดีโอคอลคุยกับพี่สาวอีกคน นายยุทธก็เข้ามาทันที ไม่ได้ตั้งตัว และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายๆ แบบนี้เกิดขึ้น พี่สาวที่กำลังวิดีโอคอลก็เห็นด้วย จึงรีบโทรไปแจ้งให้พี่สาว ที่เป็นเมียนายชัยยุทธออกมาดูทันที


ตอนนี้ได้ไปแจ้งความที่ สภ.บ้านดุงแล้ว โดย ตร.บอกว่าหลังจากตนเองหายป่วยโควิดจะเรียกไปสอบปากคำในวันที่ 20 มี.ค. 65 ซึ่งตนอยากจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่พี่สาวซึ่งเป็นภรรยานายชัยยุทธ กลัวเขาจะมาฆ่าล้างโคตร จึงไม่อยากให้เอาเรื่อง เพราะนายชัยยุทธเคยติดคุกมาแล้ว 15 ปี


โดยแต่ก่อนนายชัยยุทธขับรถบรรทุกที่ จ.ชลบุรี เพราะพิษโควิด จึงมาอยู่บ้านพี่สาวที่ อ.บ้านดุง ตอนนี้รู้สึกกลัวมาก เพราะตนเองติดโควิด ไม่รู้พี่เขยจะติดด้วยหรือไม่ หลังหายโควิด ตนเองคงไม่อยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้แล้ว กลัวเขากลับมาข่มขืนอีก หรือฆ่าล้างโคตรแน่ และอีกอย่าง ไม่รู้เขาจะติดเชื้อโควิดด้วยหรือไม่ ถ้าติดกลัวเขาไปแพร่เชื้อให้กับคนอื่นด้วยอยากให้ ตร.ตามจับตัวให้ได้โดยเร็ว


คุณอาจสนใจ

Related News