สังคม

อ้วกแทบพุ่ง! หนุ่มซื้อปลาราดพริกมากินกับแฟน แกะหัวดูเจอหนอนไต่ยั้วเยี้ย

โดย weerawit_c

18 ก.พ. 2565

108 views

วันนี้ 17 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เฟซบุ๊กชื่อว่า 'เศรษฐ์ ศรียาลอ' ได้โพสต์ข้อความและวีดีโอ ระบุว่า "อร่อย มันๆ กับเพื่อนร่วมจาน อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าไปตรวจสอบร้านขายข้าวแกง แถวคิวรถปาลัส ตลาดเก่า ยะลา ใกล้ 7-11 ด้วยครับ สนุกสนานกันเชียววิ่งไปวิ่งมา ขอให้พระทำโทษมันอย่างหนัก"



ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับเจ้าของต้นเรื่อง ก็พบกับ นายอับดุลเลาะ หมาดสารณ อายุ 41 ปี ซึ่งผู้เสียหายรายนี้เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2565 ที่ผ่านมาตนเองได้ไปซื้ออาหารนกในย่านตลาดเก่า เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา พอดีแฟนโทรมาให้ช่วยไปซื้อกับข้าวกลับไปด้วย ตนเองเลยซื้อที่ร้านแห่งหนึ่ง ซื้อเมนูปลาราดพริกแล้วกลับไปกินกันสองคนกับแฟน



จังหวะที่กินมีกลิ่นออกมา พอกินที่หัวปลามีหนอนออกมายั้วเยี้ย ช่วงที่เจอหนอนรู้สึกอยากจะอ้วกทันที ที่ตนเองและเพื่อนได้โพสต์ลงไปในโซเชียลนั้น ก็อยากจะให้เจ้าของร้านเวลาเลือกซื้อวัตถุดิบมาทำ อยากจะให้ซื้ออาหารสดๆไม่ควรที่จะเอากับข้าวที่เหลือเอามาทำต่อวันพรุ่งนี้ อยากจะฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ลงมาดูแลเกี่ยวกับการบริโภค จะได้ไม่เป็นแบบนี้อีกต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หนอน ,หนอนในหัวปลา ,หนอนในปลา

คุณอาจสนใจ

Related News