สังคม

'เดียร์ลอง' แจงปมย้ายประเทศ ป้อง 'เบลล์ ขอบสนาม' ยังไงปลายทางก็เหมือนกัน

โดย kodchaporn_j

15 ก.พ. 2565

185 views

'เดียร์ลอง' เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีกระแสพูดถึงอย่างมาในโซเชียลถึงกรณีที่ 'เบลล์ ขอบสนาม' ออกมาแจ้งว่า สาว 'เดียร์ลอง' ได้ทำการย้ายประเทศไปแล้ว โดยมีปลายทางอยู่ที่ เนเธอร์แลนด์ และเจ้าตัวได้ออกมาบอกว่าเพียงแค่มาเที่ยวพักผ่อนเฉยๆ ทำให้เกิดการถกเถียงว่าความจริงเป็นอย่างไร ตกลงย้าย หรือไม่ย้ายกันแน่


จนกระทั่งล่าสุด ช่วงค่ำที่ผ่านมา 'เดียร์ลอง' ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า 


"สวัสดีค่ะทุกคน กวาง เดียร์ลองนะคะ


กวางอยากจะบอกว่า… กวางยังเพิ่งเริ่มต้นในเรื่องการย้ายมาที่นี่ ไหนจะทั้งเรื่องภาษา และเรื่องการขอทุนเรียน เพื่อต่อยอดในเรื่องการทำงาน หาที่อยู่ และอื่นๆต่อไปค่ะ กวางไม่ได้มีอภิสิทธิ์พิเศษใดๆมากกว่าใคร แค่มีความตั้งใจจะย้ายมาที่ที่เหมาะกับตัวเอง


ถึงจะดูยากหน่อย แต่เดียร์ลองมันถนัดเรื่องที่คนอื่นเค้าไม่ทำกันอยู่แล้วนี่ มันสู้จะตาย แต่ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจนะคะ ถ้าจะให้แนะนำเรื่องการย้ายประเทศกวางก็คงแนะนำไปไม่ได้มากกว่าอากู๋เกิ้ลหรอกค่ะ ฮ่าๆ


ด้วยรัก
เดียร์ลองสองไมค์ "


และตามมาโดยโพสต์ ที่ออกมาปกป้อง 'เบลล์ ขอบสนาม' ที่โดนกระแสนี้ไปด้วยเพราะเป็นผู้ออกมาแจ้ง ถึงกรณีที่สาวเดียร์ลอง ย้ายประเทศ โดยระบุว่า


" อย่าว่าพี่ เบลล์ ขอบสนาม เลยนะคะ พี่เบลล์คือพี่ชายที่เราเคารพรัก และหวังดีกับเราเสมอ ที่บอกว่าไปพักผ่อน ก็ใช่ค่ะ เรามาพักผ่อน


แต่ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าจะทำเรื่องมาเรียนต่อเพื่อขอสัญชาติ ปลายทางที่หวังไว้ก็เหมือนที่พี่เบลล์บอกแหล่ะทุกคน เพราะฉะนั้นขอให้หยุดดราม่ากันเถอะค่ะ "

คุณอาจสนใจ

Related News