สังคม

‘รัฐสภา’ เตือน ‘บีม พลังใบ’ สร้างคอนเทนต์ว่ายน้ำหน้าตึก หวั่นคนเลียนแบบ

โดย JitrarutP

2 ก.พ. 2565

288 views

“รัฐสภา” แจ้งเตือน “บีม ศรัณยู” หรือ “บีม พลังใบ” สร้างคอนเทนต์ว่ายน้ำลอยคอกลางเจ้าพระยาหน้าอาคาร อันตราย หวั่นมีคนเลียนแบบ



กรณี ของ บีม ศรัณยู ประชากริช (บีม พลังใบ) นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง หลังจากเป็นประเด็น โชว์กินใบกระท่อม แล้วทำกิจกรรมต่างๆ แบบโลดโผนเสี่ยงอันตราย ทั้งการขับรถ และ ขับเรือ อย่างหวาดเสียว จะเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ยังมีกรณีที่ คุณบีม พายเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา แล้วข้ามฟากไปลอยว่ายน้ำอยู่อาคารรัฐสภาด้วยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา



เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดทางสำนักรักษาความปลอดภัยของรัฐสภา ได้ออกมาเตือนเพราะห่วงจะมีพฤติกรรมเลียนแบบ และ เสี่ยงอันตราย โดยเฉพาะอาคารรัฐสภาเป็นสถานที่ราชการ การไปทำแบบนั้นอาจจะไม่เหมาะสมได้



นายอรุณ ลายผ่องแผ้ว ผู้อำนวยการสำนักรักษาความปลอดภัยสำนักรักษาความปลอดภัยของรัฐสภา บอกว่า ในวันที่เกิดเหตุทางสภา ตรวจพบจากกล้องวงจรปิดว่า คุณบีมพายเรือเข้ามา และขึ้นมานั่งริมเขื่อนหน้าอาคารัฐสภาเพื่อไลฟ์สด ก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตักเตือนให้กลับไป แต่ไม่ได้เอาผิดอะไร เพราะคุณบีมไม่ได้เข้ามาภายในตัวอาคาร ยืนยันว่า ทางสภามีระบบรักษาความปลอดภัย มีตำรวจรัฐสภา คอยตรวจตราอยู่โดยรอบ

คุณอาจสนใจ

Related News