บันเทิง

'บีม พลังใบ' เดินสายจ่ายค่าปรับ โชว์กินผักสลัด ปัดดูดม้า ลั่นดีดเป็นธรรมชาติ ยันได้บทเรียนแล้ว

โดย thichaphat_d

3 ก.พ. 2565

263 views

กรณี บีม -ศรัณยู ประชากริช นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ฉายา 'บีม พลังใบ' อัดคลิปลงโซเชียลขณะขับรถและเรือ ด้วยความคึกคะนอง ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย ใช้เข่าขับรถ ขับเรือด้วยมือเดียว และยังโชว์กินใบกระท่อม อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุทั้งแก่ตัวเองและคนรอบข้าง

วานนี้ (2 ก.พ.65) พลตำรวจตรี จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้บีมเข้าไปเสียค่าปรับแล้ว ทั้งที่ สน.บางยี่ขัน เป็นภาพขี่รถจักรยานยนต์แล้วถ่ายคลิป ตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทน่าหวาดเสียว และขับรถโดยใช้โทรศัพท์ขณะเคลื่อนที่ เปรียบเทียบปรับ 2,000 บาท

ส่วนพื้นที่ สน.บางพลัด มี 2 กรณี คือขับรถจิ๊บแล้วถ่ายคลิป ถูกดำเนินคดีฐานขับรถโดยประมาท หรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน และ ขับขี่ขณะใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ เปรียบเทียบปรับ 2,000 บาทเช่นกัน

ส่วนการขับรถโกคาร์ท ถูกแจ้ง 3 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนหรือความปลอดภัยผู้อื่น และนำรถที่ไม่ได้จดเลขทะเบียนและเสียภาษีมาใช้ในทาง ปรับ 1,000 บาท ซึ่งวันนี้ (3 ก.พ. 65) พนักงานสอบสวนจะคุมตัวบีม ส่งฟ้องศาลตลิ่งชัน

ทั้งนี้จากการตรวจสอบคลิปย้อนหลัง พบว่า บีมพายเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา แล้วข้ามฟากไปว่ายน้ำอยู่หน้าอาคารรัฐสภาด้วย

ล่าสุดสำนักรักษาความปลอดภัยของรัฐสภา ออกมาเตือนเพราะห่วงจะมีพฤติกรรมเลียนแบบ และ เสี่ยงอันตราย โดยเฉพาะอาคารรัฐสภาเป็นสถานที่ราชการ การไปทำแบบนั้นอาจจะไม่เหมาะสมได้

นายอรุณ ลายผ่องแผ้ว ผู้อำนวยการสำนักรักษาความปลอดภัยสำนักรักษาความปลอดภัยของรัฐสภา บอกว่า ในวันเกิดเหตุทางสภาฯ ได้ตรวจกล้องวงจรปิด พบว่า บีมพายเรือเข้ามา และขึ้นมานั่งริมเขื่อนหน้าอาคารัฐสภา เพื่อไลฟ์ต่อมาได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตักเตือนให้กลับไป แต่ไม่ได้เอาผิดอะไร เพราะบีมไม่ได้เข้าไปในตัวอาคาร ยืนยันว่า ทางสภามีระบบรักษาความปลอดภัย มีตำรวจรัฐสภา คอยตรวจตราอยู่โดยรอบ

ขณะที่ล่าสุด บีม ศรัณยู ได้ไลฟ์ชี้แจงอีกรอบ พร้อมโชว์กินผักสลัด ยืนยันว่าไม่ได้ดูดม้า ไม่ได้ติดยาเสพติด แต่ที่ดีด ดีดเป็นธรรมชาติ พร้อมขอโทษประชาชน ยันตนเองได้บทเรียนแล้ว โดยระบุส่วนหนึ่งว่า

“ผมขอโทษ ผมก็เสียค่าปรับ ทำทุกๆอย่างที่จะทำได้ เพื่อแสดงความรับผิด ที่ผมก่อโง่ๆขึ้น ผมได้รับบทเรียน ต้องปฏิวัติตัวเอง คำนี้ผมจะไม่ลืม ผมก็อยากเป็นคนคุณภาพของสังคม ไม่ได้อยากเป็นตัวอันตรายในสังคม ผมอยากเป็นตัวอันตรายต่อเมื่อควรจะอันตราย”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/DwmCKcUjs3w

คุณอาจสนใจ

Related News