สังคม

รวบหนุ่มข่มขืนสาวพิการ หนีซ่อนสวนยาง ตร.ตามจับ สารภาพทุกข้อหา

โดย panwilai_c

21 ม.ค. 2565

103 views

หนุ่มวัย 40 แอบย่องตามสาวป่วยพิการทางสมอง ฉุดข่มขืน ก่อนหนีซ่อนในสวนยาง ตำรวจตามจับ รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา 


กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการของ     พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.สมบัติ มีมงคล รอง ผกก.6 บก.ป.,

พ.ต.ท.ปิยะพล แป้นแก้ว รอง ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.ศิลป์ชัย ถวัลย์ภิญโย รอง ผกก.6 บก.ป.,

พ.ต.ท.กันตเมศฐ์ อัครโชควรานนท์ รอง ผกก.6 บก.ป. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ บุญทอง สว.กก.6 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.6 บก.ป.



ร่วมกันจับกุม นายฮัมดี (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ในความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ซึ่งเป็นการกระทำแก่บุคคลซึ่งไม่สามารถปกป้องตนเอง อันเนื่องมาจากเป็นผู้ทุพพลภาพ โดยการขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ” ตามหมายจับ ศาลจังหวัดยะลา ที่ 29/2565 ลงวันที่ 19 มกราคม  2565



โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณสวนยาง หมู่ 4 ตำบลบันนังสาเรง อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา เวลาประมาณ 07.00 น.



พฤติการณ์คือ เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 ขณะที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้พิการทางสติปัญญากำลังเดินกลับจากบ้านเพื่อน โดยใช้เส้นทางลัดในสวนผลไม้ ระหว่างทางผู้ต้องหาได้แอบเดินตามผู้เสียหายก่อนจะลงมือข่มขืนผู้เสียหาย แล้วปล่อยให้ผู้เสียหายเดินกลับบ้าน



ต่อมาผู้เสียหายได้เล่าเหตุการณ์ให้พี่สาวฟัง พี่สาวจึงพาผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย ผลการตรวจพบร่องรอยจากการข่มขืน พี่สาวของผู้เสียหายจึงพาผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความร้องทุกข์



ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนติดตามจนกระทั่งได้เบาะแสว่า ผู้ต้องหาหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในสวนยางพาราในพื้นที่ ม.4 ต.บันนังสาเรง อ.เมือง จ.ยะลา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปซุ่มคอยอยู่ในสวนยางดังกล่าว



เมื่อผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ต้องหาพยายามวิ่งหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวไว้ได้  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับกุมผู้ต้องหาและนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองยะลา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

คุณอาจสนใจ

Related News