สังคม

หนุ่มวัย 24 ซิ่งเก๋งชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ บ.เอกชน บาดเจ็บสาหัส

โดย weerawit_c

21 ม.ค. 2565

345 views

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 21 ม.ค. ตำรวจ สน.วิภาวดี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดค้างในรถ บนถนนวิภาวดีรัวสิต ฝั่งขาออก แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง



ที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งตรงข้ามรพ.จุฬาภรณ์ บริเวณช่องทางด่วนเลนขวาสุด ก่อนถึงแยกหลักสี่ ซึ่งจุดดังกล่าวมีการวางสัญญาณไฟให้ผู้ใช้รถเบี่ยงเส้นทางเนื่องจากมีเจ้าหน้าที่กำลังทำงานตรวจคานทางยกระดับดอนเมืองโทล์เวย์ จากการตรวจสอบพบรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น C-HR สีขาว พุ่งชนป้ายบอกสัญญาณไฟ ก่อนพุ่งอัดท้ายรถบรรทุกขนาด 10 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ของเจ้่าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติงาน จนรถยนต์ C-HR พังยับเยิน ทำให้ผู้ขับขี่ทราบชื่อ นายกฤติธี เหลืองประเสริฐ อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่หน้าผาก อาการสาหัสติดค้างอยู่ในตัวรถ ทางอาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างนำตัวออกมา ก่อนส่งรักษาที่โรงพยาบาบบี.แคร์ อย่างเร่งด่วน



จากการสอบสวน นายวิโรจน์ คำภีระ อายุ 54 ปี พนักงานบริษัทเอกชน คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุคนงานได้ลงพื้นที่ตรวจสอบคานทางยกระดับดอนเมืองโทล์เวย์ตั้งแต่ช่วงดินแดง ส่วนตนมาจอดรถรอโดยมีการวางกรวย และมีป้ายสัญญาณไฟบอกเตือนผู้ใช้ทาง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ ตามกฎระเบียบ ในขณะที่ตนกำลังนั่งรออยู่ในรถอยู่นั้น จู่ๆก็มีรถยนต์สีขาวพุ่งชนท้ายรถตนเข้าอย่างจัง ทำให้คนขับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ ส่วนรถตนไฟท้ายแตกและยางอะไหล่หลุด โชคยังดีที่ไม่มีคนอยู่ด้านหลังรถ ทั้งนี้ จากการสอบถามคนที่ขับรถตามหลังมาบอกว่ารถยนต์สีขาวคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วไม่ได้เบรกเลย


เบื้องต้น จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายกฤติธี ได้ไปรับประทานอาหารกับเพื่อน ก่อนจะขับรถเพื่อเดินทางกลับที่พักย่านรังสิต โดยหลังจากนี้ ทางตำรวจจะรอให้นายกฤติธีอาการดีขึ้นจึงจะสอบปากคำ รวมถึงรอผลตรวจร่างกาย และจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและใกล้เคียง ก่อนสรุปหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ