สังคม

โจรแสบ! บุกงัดศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก 3 รอบ ตร.ยังจับไม่ได้ ครูคาด คนร้ายรายเดิมก่อเหตุซ้ำ

โดย kodchaporn_j

11 ม.ค. 2565

65 views

โจรแสบ งัดศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก คาดเป็นคนร้ายรายเดิม แอบเข้าไปขโมยเงินออมเด็ก หลังเคยถูกก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้ว 3 ครั้ง



วันนี้ (11 มกราคม 2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจาก นางบุษกร แพรกนัทที ครูผู้ดูแลเด็กศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เทศบาลตำบลพิมายว่า ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กได้ถูกคนร้ายเข้ามาทุบกระจกหน้าต่าง และงัดประตูห้องเรียนของศูนย์ฯ ก่อนที่จะรื้อค้นหาทรัพย์สินสิ่งของกระจัดกระจายไปทั่วห้อง




จากการสอบถาม นางบุษกร แพรกนัทที ครูผู้ดูแลเด็กศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เทศบาลตำบลพิมาย เปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา แม่บ้านประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ได้มาเปิดประตู และเห็นสิ่งของกระจัดกระจายไปทั่วห้อง


คาดว่าถูกคนร้ายแอบเข้ามาขโมยสิ่งของภายใน เพราะก่อนหน้านี้ไม่กี่เดือน ศูนย์แห่งนี้เคยถูกคนร้ายงัดเข้ามาแล้ว 2 ครั้ง ขโมยเงินออมของเด็กๆ ได้รวมกันไปกว่า 6 พันบาท และครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 แต่โชคดีที่คนร้ายไม่ได้ของมีค่าอะไรไปมากนัก



ซึ่งที่ผ่านมาตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ซึ่งตนจึงได้ทำเรื่องเสนอของบประมาณติดตั้งกล้องวงจรปิด ไปยังเทศบาลตำบลพิมาย แต่ขณะนี้ยังไม่ได้รับการอนุมัติ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน




เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายรายนี้ น่าจะเป็นรายเดียวกัน กับที่เคยก่อเหตุมาก่อนหน้านี้ และน่าจะเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียง โดยคนร้ายได้ทุบพังฝาผนังด้านนอก เพื่อเข้าไปขโมยของด้านในห้อง ก่อนจะรื้อค้นหาทรัพย์สินมีค่าภายในห้อง ซึ่งตำรวจได้เก็บร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจะเร่งติดตามจับคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

คุณอาจสนใจ