สังคม

กู้ภัยฯ แจงดราม่าไลฟ์เห็นศพ เจตนาตามหาญาติ ขอโทษหากไม่ถูกใจ ลองมีคนที่รักสูญหายแล้วจะรู้

โดย nicharee_m

7 ม.ค. 2565

299 views

กรณีดราม่า หลังจากมีการไลฟ์ของเพจกู้ภัยที่พบศพลอยน้ำ บริเวณท้ายซอยเจริญกรุง 76/1 และศพลอยมาติดที่กรมเจ้าท่า พบว่าศพลอยน้ำดังกล่าวมีรูปพรรณการแต่งกายที่คล้ายกันกับนายแบบหนุ่มที่หายตัวไป นอกจากนี้ยังพบศพหญิงนิรนาม ไม่มีเอกสารติดตัวใดๆ เช่นเดียวกัน ต่อมามีการยืนยันแล้วว่า 1 ในศพคือร่างของนายแบบดัง

เช่นเดียวกับเพจ Drama-addict ที่ออกมาโพสต์แสดงความเสียใจกับการจากไปของนายแบบดัง และขอให้เพจกู้ภัยลบวิดีโอไลฟ์สดที่ถ่ายให้เห็นภาพของผู้เสียชีวิต โดยระบุว่า “นายแบบหนุ่มที่เสียชีวิตขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยครับ มีเพจกู้ภัยบางเพจไลฟ์สดถ่ายภาพร่างเขาลงเฟซแบบจะๆ รบกวนลบไลฟ์ออกด้วยครับ”

ล่าสุด แอดมินเพจกู้ภัยดังกล่าวได้ออกมาตอบโต้ ระบุว่า “ขอโทษนะคับ!" ผมเป็นแอดมินเพจ ใช่อันที่ว่ารึป่าวคับถ้าใช่ผมอยากให้ดูที่เจตนานะคับผมไม่ได้ต้องการประจานหรือไม่ให้เกียรติผู้ตายใดๆ ผมต้องการบอกรูปประพรรณเพื่อติดตามหาญาติคนตายทั้ง 2 ศพ ซึ่งพบแล้ว 1 ศพ คือเคนโด้ และยังมีอีกศพที่เป็นหญิงนิรนามที่ยังหาญาติไม่เจออยากให้ดูในไลฟ์ดีๆ ผมจะไม่ถ่ายแช่ให้เห็นศพ นานๆ ลองเข้าไปดูกันคับถ้าไม่ถูกใจใครผมต้องขอโทษจากใจและถ้าไม่ต้องการให้ช่วยติดตามหาญาติของคนตายอีกศพกับบอกผมนะครับผมจะลบให้ทันทีครับ และย้ำที่ไลฟ์ไม่ได้ต้องการยอดไลก์แต่อย่างใด คุณลองมีญาติหรือคนที่รักสูญหายดูแล้วจะรู้ครับ”




นอกจากนี้ ยังแสดงความคิดเห็นอีกว่า “และเพื่อเป็นการเอาใจคนที่ไม่ชอบที่เคยฟังเขามาและมาดูผมลบคลิปให้เพื่อความสบายใจนะคับ ขอให้มีแต่ความสุขนะคับ”

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นออกเป็น 2 มุม ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เคนโด้ ,กู้ภัยไลฟ์เห็นศพ

คุณอาจสนใจ