สังคม

แตกยับ! กระบะสุดซวย เจอจยย.หัวร้อน ปาหินใส่

โดย kodchaporn_j

23 ธ.ค. 2564

105 views

จยย.หัวร้อน ขว้างก้อนหินใส่รถกระบะ แยกบุคโล กล้องวงจรปิดจับภาพได้



วันที่ 23 ธันวาคม 2564 จากกรณี เพจ 'อยากดังแล้วจัดให้รีเทิร์น Part2' ได้มีการโพสต์ภาพวงจรปิดกล้องหน้ารถ จากเหตุการที่ คนขับรถจักรยานยนต์รายหนึ่ง ไม่พอใจคนขับรถกระบะ ซึ่งขับกันมา 3 คนพ่อแม่ลูก ก่อนที่จะใช้ก้อนหินปาใส่หน้ารถ ทำให้กระจกหน้ารถแตก โดยหลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายซึ่งเป็นคนขับรถกระบะและภรรยา ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าพนักงานสอบสวน สน.สำเหร่ แล้ว



ทีมผู้สื่อข่าว จึงเดินทางไปสอบถาม ข้อมูล จาก น.ส.โอ๋ ประชาอุทิศ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นภรรยา ของ นาย ยา ฝั่งธน (นามสมมุติ) ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวัน 21 ธันวาคม 2564 โดยได้เล่าว่า



"ช่วงเกิดเหตุ ตนและ สามี และลูก โดยสามีเป็นผู้ขับรถ ได้เดินทางออกจากบ้านพักย่านเอกชัย มุ่งหน้าคลองสาน โดยใช้เส้นทางถนนเอกชัย มุ่งหน้าถนนจอมทอง เลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าแยกมไหสวรรค์ แล้วเลี้ยวขวาเข้าแยกบุคโล เลี้ยวซ้ายเข้าถนนเจริญนคร


เหตุการณ์เริ่มขึ้นเมื่อเจอรถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ ที่ช่วงถนนจอมทอง ช่วงนั่นการจราจรติดขัด แฟนตนซึ่งเป็นคนขับ ก็มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เกือบที่จะเฉี่ยวชนแต่ไม่ชนกัน เพราะรถจักรยานยนต์คันก่อเหตุไม่มีไฟหน้าและท้าย หลังจากนั้นตนเองก็คิดว่าไม่มีไร ตนเองก็ผิดสังเกต หลังจากที่จักรยานยนต์ แซงขึ้นไปและขับช้า


โดยคนขับรถจักรยานยนต์ หันมองหน้ารถตนตลอด แฟนตนเองก็ยกมือทำสัญลักษณ์เพื่อขอโทษ เมื่อรถมาติดไฟแดง รถจักรยานยนต์ก็มาจอดเทียบข้างเพื่อต่อว่าเรื่องการขับรถ โดยแฟนก็ได้กล่าวคำขอโทษตลอด  พอถึงแยกบุคโล รถจักรยานยนต์ ก็แซงขึ้นแล้วจอดดักรถตน ก่อนที่จะปาก้อนหิน โดยจังหวะนั่น มีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ ตามมาบอกเลขทะเบียนรถคันก่อเหตุ ก่อนที่จะเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำเหร่


หลังจากเกิดเหตุการณ์ตนเองก็รู้สึกกลัวและหวาดระแวงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะช่วงเกิดเหตุตนเองก็อยู่ในรถกับลูกวัย 10 เดือน  อยากจะฝากถึงคนก่อเหตุให้เข้ามามอบตัวและชดใช้ค่าเสียหาย ตนก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นในสังคม ถ้าเกิดบนท้องถนนควรจะพูดจากัน ตกลงกันให้ใจเย็นๆ"


ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวน สน.สำเหร่ ได้ประสานกับฝ่ายสืบสวน เพื่อติดตามหาผู้ก่อเหตุต่อไป

คุณอาจสนใจ