สังคม

เปิดคลิป จยย.หัวร้อน ปรี่เข้าชกหนุ่มขับเก๋ง ฉุนถูกบอกให้ขยับรถ ก่อนถีบรถซ้ำ แล้วขับหนี

โดย paweena_c

31 พ.ค. 2566

68 views

คลิปเหตุการณ์ หนุ่มขับรถกินเลน เลยบอกมอเตอร์ไซด์ที่ขวางหน้ารถให้ช่วยขยับ แต่มอเตอร์ไซด์กลับหัวร้อน ไม่ขยับรถหนีแถมยังเดินเข้ามาชก หนุ่มคนดังกล่าวถึงในรถ 

เหตุการณ์ที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นคนขับรถ ถูกชายขี่มอเตอร์ไซด์ เดินเข้ามาด่าแล้วชก เหตุเกิดอยู่ในซอยประชาสงเคราะห์ 2 แยก 13

โดยจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์นี้ มาจากที่ผู้เสียหาย ได้เลี้ยวรถเข้าไปในซอยดังกล่าว แต่ปรากฎว่าไปกินเลนอีกฝั่ง และจังหวะนั้น ชายคนดังกล่าวได้ขี่มอเตอร์ไซด์สวนมาพอดี ทำให้ผู้เสียหายไม่สามารถขับรถต่อไปได้ จึงขอให้ชายคนที่ขี่มอเตอร์ไซด์ขยับมอเตอร์ไซด์ให้

จากนั้นคนขี่มอเตอร์ไซด์ได้จอดรถ และตรงเข้ามาหาผู้เสียหายซึ่งยังนั่งอยู่ในรถ จนเกิดการโต้เถียงกัน และชายคนที่ขี่มอเตอร์ไซด์ได้ชกผู้เสียหาย จากนั้นได้ขี่มอเตอร์ไซด์หนีพร้อมกับถีบรถยนต์ของผู้เสียหายด้วย

หลังเกิดผู้เสียหาย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า มาเตือนภัยคนขับรถด้วยกัน ผมขับรถมาในถนนประชาสงเคราะห์ซอย 2 ผมได้เลี้ยวซ้ายเข้าแยก 13 ซึ่งเกือบจะเข้าเลนของผมแล้ว แต่มอเตอร์ไซด์คันดังกล่าวขี่มาด้วยความเร็วและจอดที่หน้ารถ

ผมจึงบอกให้เขาขยับรถเพราะไปต่อไม่ได้ เขาจอดรถแล้วถามว่ามึงขับรถอะไร แล้วก็เดินเข้ามาต่อยผมซึ่งนั่งอยู่ในรถหลายครั้ง เหตุการณ์นี้แม้จะไม่รุนแรงแต่ผมรู้สึกแย่ เพราะผมพูดว่าจะไปแจ้งความ แต่เขาตะโกนกลับมาบอกว่า กูไม่กลัวหรอก

นายกามเทพ ประวิงรัตน์ ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 3 ว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยจุดเกิดเหตุเป็นซอยค่อนข้างแคบ ทำให้ตนตอนตีวงเลี้ยวได้ล้ำไปอีกเลนหนึ่ง

จังหวะนั้นคู่กรณีขี่มอเตอร์ไซด์ รุ่น nmax สีแดง ทะเบียน 1ขธ7782 สวนมาพอดี ซึ่งตนพยายามบอกให้เขาขยับรถเพราะตนเลี้ยวรถไม่ได้ แต่เขาไม่ฟังแถมยังด่าและชกตนอีก

เรื่องที่เกิดขึ้นตนขอฝากให้เป็นอุทธาหรณ์ในการใช้รถใช้ถนนให้ระมัดระวัง และฝากถึงคู่กรณีว่าไม่ควรใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหา และตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่ตำรวจ สน.ดินแดง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่ามอเตอร์ไซด์คันที่ผู้ก่อเหตุใช้ในวันเกิดเหตุ ชื่อครอบครองเป็นผู้หญิง โดยตำรวจเตรียมออกหมายเรียกผู้หญิงซึ่งเป็นผู้ครอบครองมอเตอร์ไซด์มาพบตำรวจ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวผู้ก่อเหตุแล้ว พร้อมกับอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/lO27so4Ewhw

คุณอาจสนใจ

Related News