สังคม

สุดสลด! หนุ่มรับเหมาต่อเติมหลังคา พลาดท่าถูกเครื่องหินเจียรไฟฟ้า ตัดคอหวิดขาดดับคาที่

โดย passamon_a

20 ธ.ค. 2564

1.3K views

เกาะสมุย - ช่างรับเหมาต่อเติมหลังคาพลาดท่าเครื่องเจียรเหล็กตัดคอหวิดขาด

หนุ่มรับเหมาเชื่อต่อโครงหลังคาร้านบาร์เบียร์ บนเกาะสมุย ให้ภรรยาเป็นลูกมืออยู่ด้านหลัง คอยส่งเครื่องมือให้ ขณะที่สามีกำลังใช้เครื่องหินเจียร์ไฟฟ้าตัดเหล็กอยู่บนหลังคา เกิดพลาดท่าถูกหินเจียร์ไฟฟ้า ตัดขา จนเหวะหวะ และหินเจียร์ไม่หมดฤทธิ์ ได้หมุนขว้างตัดคอหวิดขาด ตกจากหลังคาหล่นมาเสียชีวิตบนพื้นอย่างอนาถ ด้านภรรยาที่เห็นเหตุการณ์ช็อค


วันนี้ (20 ธ.ค. 64) ร.ต.อ.อิสเรศ สำเนียงหวาน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับเเจ้งเกิดเหตุเครื่องตัดเหล็กไฟฟ้า ตัดคอคนงานก่อสร้าง ที่ร้านบาร์เบียร์ เเจ็คบาร์ ริมถนนสายทวีราษฎร์ภักดี หมู่ 1 ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พงษ์ขจร สุกกสังศ์ ผกก.สภ.เกาะสมุย และแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย


ที่เกิดเหตุพบศพนายกฤษณะ ยาวิชัย อายุ 47 ปี ภูมิลำเนา จังหวัดปราจีนบุรี สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ นอนคว่ำหน้า อยู่บนฟุตบาทถนน ในสภาพสยดสยอง เลือดไหลนองพื้น ทางเเพทย์โรงพยาบาลเกาะสมุย พร้อมอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย ร่วมกันชันสูตรสภาพศพ พบที่หน้าแข้งข้างขวา มีบาดแผลเหวอะหวะ และที่ลำคอ มีบาดแผลถูกของมีคมทำให้หลอดลมขาด ลำคอหวิดขาด


จากการตรวจสอบ ระหว่างหลังคา กับพื้น มีความสูงประมาณ 3 เมตร บนหลังคาพบเครื่องมือช่าง และพบหินเจียรไฟฟ้า หรือลูกหมู ที่ใช้ใบตัดเหล็ก สำหรับตัดเหล็ก มีคราบเลือดเปรอะเปื้อน สายไฟฟ้าได้ถูกถอดออกจากปลั๊กไฟฟ้าแล้ว ส่วนด้านล่างพบอุปกรณ์ เครื่องมือวางอยู่หลายชิ้น


ขณะที่ นางสมหมาย พุ่มนาค อายุ 40 ปี ภูมิลำเนา จังหวัดปราจีนบุรี เป็นภรรยาของผู้ตาย อยู่ในสภาพช็อค ตกใจกับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น จนต้องช่วยปฐมพยาบาล หลังจากอาการดีขึ้น ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ด้วยอาการที่ยังช็อคอยู่ว่า ตนมาเป็นลูกมือให้สามี โดยสามีได้รับเหมาต่อเติมทำโครงเหล็กหลังคา ที่ร้านบาร์เบียร์ดังกล่าว


ระหว่างเกิดเหตุไกล้จะเลิกงานแล้ว ตนได้ยืนส่งเครื่องมือให้สามีที่ทำงานอยู่บนหลังคา และได้ยินเสียงแตกบนหลังคา และเสียงดังสนั่น และสามีได้หล่นลงมาจากหลังคา แต่เครื่องเจียร์ไฟฟ้ายังไม่อยุด ตนจึงได้วิ่งไปถอดปลั๊กไฟฟ้าออก และวิ่งไปดูร่างสามี ที่ร่วงลงมาจากหลังคามากองอยู่บนพื้น ด้วยเหลือดที่ท่วมตัว และได้เรียกให้คนมาช่วยแต่สามีเสียชีวิตแล้ว


ส่วนนายไกรสร พุ่มนาค อายุ 29 ปี น้องชายนางสมหมาย และเป็นน้องเมียผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนยังมาช่วยพี่เขยเชื่อมหลังคาอยู่เลย และต่อมาตนได้ออกไปตัดหญ้า ยังไม่ถึง 10 นาที ก็ได้รับแจ้งว่า พี่เขยถูกตายแล้ว ซึ่งจริงๆและพี่เขยเป็นคนทำงานเรียบร้อย ไม่นึกเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ น้องเมียผู้ตายกล่าว


สำหรับศพนายกฤษณะ ผู้ตาย ได้นำไปชันสูตร ที่โรงพยาบาลเกาะสมุย อีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำศพไปประกอบพีธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News