สังคม

สาวขับเก๋งป้ายแดง จอดโดดสะพานภูมิพล1 ร่างจมหาย ยังหาไม่พบ

โดย passamon_a

12 ธ.ค. 2564

1.8K views

วันนี้ (12 ธ.ค. 64) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางโพงพาง กรุงเทพมหานคร และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง ได้รับแจ้งว่ามีผู้หญิงกระโดนสะพานภูมิพล1 ทิศทางลงถนนพระราม3 จึงได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ จุดเกิดเหตุเป็นบนสะพานภูมิพล1 ขึ้นจากถนนสุขสวัสดิ์มุ่งหน้าลงถนนพระราม3 พบรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อมาสด้า2 ทะเบียน ข-2436 นนทบุรี จอดอยู่กลางสะพานช่องทางด้านซ้าย


โดยดับเครื่องยนต์และได้เปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินทิ้งไว้และประตูล็อครถ แต่ไม่พบเจ้าของรถทางเจ้าหน้าตรวจสอบโดยรอบไม่พบเจ้าของรถ แต่มีเจ้าหน้าที่ดูแลบนสะพานพบนาย สุรศักดิ์ น้อยกมล อายุ 55 ปี ที่อยู่ 73/3 หมู่5 ตำบลบางกะเจ้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ แจ้งว่ามีผู้หญิงได้กระโดดสะพานภูมิพลลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา


จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ที่ดูแลบนสะพานได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๋งไปดูจุดเกิดเหตุที่กระโดดห่างจากที่รถจอดประมาณกว่า 50 เมตร พบรองเท้าแตะแบบผู้หญิงจำนวน 1 คู่สีดำถอดไว้บริเวณราวสะพานด้านนอก จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้เดินหากุแจรถใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงถึงจะหาเจอไปตกอยู่ราวสะพานด้านนอก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๋งได้เปิดรถเพื่อตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวมีใครเป็นเจ้าของ พบเอกสารประจำรถหรือสัญญาซื้อขายระบุชื่อ นางสาวณัฐฌภัฏพ อภิวัฒน์ธนปภา อายุ 25 ปี ที่อยู่ 129 หมู่บ้านฟ้าหลวงวิลล่า1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร


และยังพบขวดน้ำในขวดบรรจุน้ำยาปรับผ้านุ่มจำนวน 1 ขวด ตั้งอยู่ ที่วางของช่วงคอนโซลกระปุกเกียร์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เปิดท้ายรถเพื่อตรวจสอบพบมีถุงเสื้อผ้าสีดำจำนวน 2 ถุง ถุงพลาสติดสีขาวด้านในถุงมีจีวรพระจำนวนนึง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำรถยนต์คันดังกล่าวไปเก็บรักษาไว้ที่สน.บางโพงพาง


เพื่อตรวจสอบรถให้ละเอียดอีกครั้งว่าผู้ครอบครองรถเป็นคนเดียวกันกับคนที่กระโดนสะพานหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๋งได้คลิปจากผู้โดยสารที่ใช้เรือข้ามฝากขณะที่ผู้หญิงคนดังกล่าวกระโดดจมลงมาในแม่น้ำเจ้าพระยาลอยอยู่ใต้น้ำเหมือนหมดสติลักษณะคว่ำหน้า ทางเจ้าหน้าที่ขับเรือพยายามจะเข้าไปช่วยแต่ไม่ทันหญิงคนดังกล่าวจมไปในน้ำต่อหน้าต่อตาคนขับเรือและผู้โดยสารที่อยู่ในเรือ


นายสุรศักดิ์ น้อยกมล ที่อยู่ 73/3 หมู่ที่ 5 ตำบลบางกระเจ้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ขึ้นไปตรวจสอบ เล่าว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พระประแดง ว่ามีคนกระโดดสะพาน ประมาณซัก 10 นาทีตนก็ได้ขึ้นมาแล้ว ได้โทรไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้บอกว่ามีคนข้างล่างได้โทรมาแจ้งว่ามีคนกระโดดสะพาน พอตนขึ้นมาตรวจสอบก็พบว่ามีรถเก๋งเปิดไฟฉุกเฉินอยู่พอเดินเข้ามาดูอีกก็พบแต่รองเท้า ตนลงไปถามเจ้าหน้าที่อยู่ข้างล่างก็ได้ทราบว่ามีคนกระโดดจากสะพานจริงๆ ซึ่งก็ช่วยไว้ไม่ทัน ซึ่งจากการตรวจสอบก็พบว่าภายในรถไม่มีใครและได้เปิดไฟฉุกเฉินทิ้งไว้ ตนก็ไม่ทราบว่าได้กระโดดเพราะสาเหตุอะไร

คุณอาจสนใจ