สังคม

ชายวัย 50 กระโดดสะพานจบชีวิต สั่งเสียลูกให้นำทองไปขายเพราะไม่มีสมบัติให้ก่อนตาย

โดย parichat_p

29 พ.ย. 2565

3.3K views

ชายวัย 50 ปี ขับรถจักรยานยนต์ขึ้นสะพานภูมิพลจอดกลางสะพานดิ่งลงแม่น้ำเจ้าพระยาจมสูญหายย่านพระประแดง


วันนี้ (29 พฤศจิกายน 2565) ร้อยตำรวจโท บุญธรรม สมภักดี รอง สวป. สน.บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดสะพานภูมิพล1 ขึ้นจากถนนพระราม3 มุ่งหน้าลงถนนสุขสวัสดิ์ ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ จุดเกิดเหตุกลางสะพานภูมิพล1 พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีส้มขาว จอดอยู่ข้างทางและมีกุแจคาที่รถ แต่ไม่พบผู้ขับขี่หรือเจ้าของรถ


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบใต้เบาะรถพบเอกสารประจำรถระบุชื่อนาย เสมา คงหนู อายุ 50 ปี ที่อยู่ 17 หมู่8 ตำบลหนองปล้อง อำเภอวังทรายพูน จังหวัดพิจิตร เป็นผู้ครอบครองรถ ตำรวจได้ตรวจสอบและได้ติดต่อแจ้งญาติได้เป็นลูกสาว นางสาวพัณณิดา คงหนู อายุ 20 ปี ที่อยู่ 162 หมู่2 ตำบลเก่าขาม อำเภอน้ำยืน จังหวัดอุบลราชธานี และได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุแล้วยืนยันว่า รถคันดังกล่าวเป็นของพ่อและพ่อขับออกมาจากที่ทำงานช่วงบ่ายเวลาประมาณ 15.00 น.


จากนั้นทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง มาดูที่เกิดเหตุเพื่อจะทำการค้นหา แต่ประเมินแล้วไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะน้ำเชี่ยวอันตรายต่อการค้นหา จากนั้นตำรวจจึงได้นำรถจักรยานยนต์ไปตรวจสอบอีกครั้งและเก็บรักษาไว้ที่ สน.บางคอแหลม ก่อน จากนั้นจะมอบรถคืนให้ญาติรับไป ส่วนการแต่งกายของนาย เสมา ที่เห็นครั้งสุดท้าย รูปร่างผอม สูงประมาณ 165 เซนติเมตร โกนหัว ใส่เสื้อฟุตบอลสีแดงหรือสีชมพู กางเกงยีนส์ขาสามส่วน


ศุภชัย จันทโรธร อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ประจำสะพานภูมิพล1 ได้เล่าว่า ตนกำลังปฏิบัติหน้าอยู่ได้รับแจ้งจากศูนย์ควบคุมกล้อง CCTV ว่ามีรถจักรยานยนต์จอดอยู่บนสะพานภูมิพล1 ขึ้นจากถนนพระราม3 มุ่งหน้าลงถนนสุขสวัสดิ์ ตนจึงได้ขึ้นไปตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์จอกอยู่ข้างทาง แต่ไม่เจอคนขับหรือเจ้าของรถ ตนจึงได้แจ้งลงไปที่ศูนย์ควบคุมกล้อง CCTV ว่าไม่เจอคนทางศูนย์ควบคุมเลยเปิดกล้องย้อนดู พบมีภาพผู้ชายขับรถจักรยานยนต์มาแล้วมาจอดตรงจุดเกิดเหตุ ข้ามรั่วเหล็กกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา


นางสาวพัณณิตา อายุ 20 ปี เป็นลูกสาวได้เล่าว่า พ่อไม่เคยเล่าให้ฟังหรือบอกอะไรเลยว่าพ่อเครียดอะไร หลังจากที่ย่าเสียวันที่ 17-18 ที่ผ่านมา พ่อไปงานศพย่ากลับมา พ่อก็มีอาการซึมๆไม่พูดไม่จากับใครเลย เมื่อวันก่อนพ่อยังคุยกับตนดีๆอยู่เลย ตนกับพ่อทำงานอยู่ที่เดียวกัน ตอนที่พ่อเดินออกมาตนไม่เห็น เพราะที่ทำงานมีบันไดช่องทางออกอยู่ 2 ทาง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พ่อบอกตนว่าถ้าพ่อเป็นอะไรไปให้เอาทองไปขายเพราะพ่อไม่มีอะไรให้ ตนไม่คิดว่าพ่อจะทำแบบนี้


นาย รัตนาธร นามนนท์ อายุ 24 ปี เป็นหลานชาย ได้เล่าว่า วันนี้เขาหายออกจากที่ทำงานประมาณ 15.00 น. เขาทำงานที่โรงงานผ้าอ้อม เขาน่าจะเครียดเรื่องแม่ที่เพิ่งจะเสียไป ตนบอกว่าเขาเคยถามเพื่อนร่วมงานเกี่ยวกับสะพานภูมิพล แต่ตนคิดว่าสาเหตุที่กระโดดสะพานน่าจะเครียดเรื่องแม่เขาที่เสียไป ส่วนในบ้านเขาอาศัยอยู่กับลูกสาว 2 คน และเพื่อนในโรงงานเดียวกัน ไม่มีภรรยา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กระโดดสะพาน ,สะพานภูมิพล1

คุณอาจสนใจ

Related News