สังคม

โชเฟอร์รถบัส หลับไม่ตื่น นอนเสียชีวิตในช่องเก็บของ หลังดื่มสุรากับลำไยก่อนนอน

โดย passamon_a

6 ธ.ค. 2564

394 views

ชลบุรี - หลับไม่ตื่น โชเฟอร์รถบัส นอนดับในช่องเก็บของ หลังดื่มสุรากับลำไยก่อนนอน


วันนี้ (6 ธ.ค. 64) ร.ต.อ.พิเชษฐ์ มีภู่เพ็ญ รอง สว.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต นอนอยู่ภายในช่องเก็บของภายในรถบัส เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถบัส ใกล้เคียงโรงน้ำตาลห้วยเล็กเก่า ม.12 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ที่เกิดเหตุพบรถบัส รับส่งคนงาน ยี่ห้อ วอลโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 33-4957 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ภายในช่องเก็บของพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายสุชิน เหลืองเกตุ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 ม.2 ต.โนนนาจาน อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ เป็นผู้ขับขี่รถบัส อยู่ในสภาพนอนหงายหน้า ถอดเสื้อ ห่มผ้าอยู่


จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง สอบถามนายศักรินทร์ บุญแสน อายุ 40 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนขับขี่รถบัส ซึ่งในช่วง 3 วันที่ผ่านมา รถบัสหยุดวิ่ง ผู้เสียชีวิตจึงได้นอนเฝ้ารถ ซึ่งก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ของเมื่อวานที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้ดื่มเหล้าขาว ก่อนที่จะกินลำไยด้วย ก่อนที่จะเข้าไปนอนตามปกติ จนกระทั่งล่าสุดมาพบว่ากลายเป็นศพแล้ว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าน่าจะผลมาจากผู้เสียชีวิตดื่มเหล้าขาว แล้วกินลำไยตามหลัง ประกอบกับสภาพอากาศในช่วงหนาวเย็น ส่งผลให้ร่างกายทนไม่ไหวและเสียชีวิตดังกล่าว

คุณอาจสนใจ