สังคม

รอดหวุดหวิด! สองผัวเมียหนีตาย หลังกระบะเสียหลักพุ่งตกแม่น้ำจมทั้งคัน

โดย kodchaporn_j

12 พ.ย. 2564

952 views

วันนี้ (12 พ.ย. 64) เมื่อเวลา 15.00 น. รตอ.สุวัฒน์ ไชยมณี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุรถเสียหลัก พุ่งตกลงไปในแม่น้ำใกล้สะพานตันหยง ริมถนนสายปัตตานี-นราธิวาส ม.1 ต.ตันหยง อ.ยะหริ่ง



หลังได้รับแจ้ง จึงรีบประสานหน่วยกู้ภัยไปที่เกิดเหตุ ไปถึงพบชาวบ้านจำนวนมาก เกาะราวสะพานเพื่อดูเหตุการณ์ดังกล่าว และพบผู้เสียหาย จำนวน 2 ราย ทราบชื่อ นายซุลกีฟลี มะยิง อายุ 26 ปี และ นส.การีมะ ดวงสาเมาะ อายุ 24 ปี ภรรยา ยืนดูแม่น้ำด้วยสีหน้าตื่นตระหนก หลังรอดหวุดหวิด จากเหตุจมน้ำพร้อมกับรถส่วนตัว



หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง สามารถทำการกู้ซากรถคันดังกล่าวที่จมแม่น้ำ โดยมีความลึกถึง 7 เมตรไว้ได้ สำรวจสภาพรถด้านหน้าพัง อุปกรณ์ภายในรถทุกระบบได้รับความเสียหาย


นายซุลกีฟลี มะยิง ได้เล่าถึงเหตุการณ์เฉียดตายครั้งนี้ว่า ขณะที่ตนขับรถกระบะยี่ห้อมาสด้า สีขาว 4 ประตู รุ่น บีที50 โดยมีภรรยานั่งด้านข้าง เดินทางมาจาก อ.ยะหริ่ง และกำลังเดินทางกลับบ้านที่ อ.บาเจาะ ขับตามเส้นทางดังกล่าว ซึ่งระหว่างขับรถได้มีฝนตกหนัก และถนนลื่น ปรากฏว่าเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ล้อหน้ารถเกิดสะบัด ทำให้บังคับรถไม่ได้ รถจึงพุ่งลงแม่น้ำทันที



และขณะที่รถกำลังจะจมน้ำ ตนได้ตะโกนบอกภรรยาให้กดกระจกลงแล้วรีบออกจากตัวรถ ซึ่งระหว่างนั้น มีชาวบ้านซึ่งกำลังพายเรืออยู่ใกล้ ๆ ได้รีบพายเรือมารับตนและภรรยา ที่กำลังช่วยเหลือตัวเองรีบออกจากตัวรถที่กำลังจะจม


เมื่อตนและภรรยาได้ขึ้นบนเรือจนปลอดภัย ปรากฏว่ารถกระบะก็ได้จมหายไปต่อหน้าต่อตา แต่โชคดีที่ตนและภรรยาปลอดภัย ส่วนสาเหตุนั้นเชื่อว่าน่าจะเกิดจากถนนลื่น ถึงแม้ว่าตนพึ่งจะเปลี่ยนยางรถได้เพียง 1 อาทิตย์ก็ตาม

คุณอาจสนใจ

Related News