สังคม

รับผิดชอบหน่อย! เจ้าของร้านโวย หนุ่มหัวเกรียนโซ้ยน้ำเมาแล้วตีกัน ร้านพังยับ

โดย kodchaporn_j

4 ต.ค. 2564

52 views

นนทบุรี วงจรปิด ร้านลูกชิ้นเจ้าดังสุดซวย โดนลูกหลงกลุ่มคนเมาทะเลาะวิวาทร้านพังยับ




จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Supapich Wanchanwech” โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า "พี่มาทำร้ายร้านหนูทำไมคะ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเช้า เมื่อลูกน้องโทรมาหาบิ้นแต่เช้า ว่าร้านเราพังเสียหายหมดเลย แต่ไม่รู้เกิดจากสาเหตุใด และแล้วก็ดูจากกล้อง เป็นตามคลิปทั้ง 2 คลิปเลยจ้า พี่ๆไลน์แมนกับคุณลุงร้านส้มตำแจ้งว่า มีทหารนั่งกินที่ร้านเขาและพอร้านปิด เขาก็มานั่งต่อกันที่ข้างร้านบิ้น (สาขา 2 สนามบินน้ำ) และเขาน่าจะเมาทะเลาะวิวาทกัน และมาลงกับร้านของเรา เห้อเคอร์ฟิวก็แล้วพี่ๆไม่กลับบ้านกันหรอคะ *คลิปแรกนาทีที่23.16 คลิปที่สอง23.25 (แต่คลิปที่สองพี่พูดจากันไม่น่ารักเลยท้ากันต่อยร้านหนู) ร้านอยู่ของมันดีๆหาเรื่องให้หนูเสียตังค์อีกละ"




ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพเวลา 23.16 น. วันที่ 1 ต.ค. 64 ภายในร้านมีเสียงคนทะเลาะกันข้างนอก หลังจากนั้นมีเศษหินปาเข้ามาภายในร้านทำให้ข้าวของต่างๆเสียหาย


เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 4 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณ ถ.นนทบุรี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ที่ร้านแฟรนไชส์ "ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง" พบ นางสาวปัทมพร เทศงามถ้วน อายุ 33 ปี พนักงานขาย เล่าเหตุการ์ณให้ฟังว่า เวลาประมาณ 08.30 น. ตนมาทำงาน เปิดร้านเข้ามาดูพบว่ากระเบื้องแตก น้ำมันหกเต็มพื้น และเศษแก้วกับขวดเบียร์แตกกระจัดกระจายอยู่


ตนจึงสอบถามคนที่อยู่ใกล้เคียงร้านจึงรู้ว่า มีกลุ่มคนนั่งกินเบียร์อยู่ใกล้เคียงประมาณ 2-3 คน คาดว่าจะเป็นทหาร เพราะมีคนขับผ่านบอกว่าเป็นผู้ชายหัวเกรียนทั้งหมด จึงเปิดกล้องวงจรปิดภายในร้านดูได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกัน และปาสิ่งของทำให้โดนที่ร้าน




จากที่ดูแล้วเหมือนเมาแล้วทะเลาะกันเอง ตอนนี้ที่ร้านซ่อมแซมเรียบร้อยแล้ว ต้องซ่อมเองทั้งหมด ราคาประมาณหลักพัน ตอนนี้อยากให้ผู้กระทำออกมารับผิดชอบ ทุกวันนี้ก่อนเข้าร้านต้องตรวจดูรอบๆร้านให้เรียบร้อย เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก ซึ่งตอนนี้ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว จากการสอบถามพ่อค้าร้านลาบ-ส้มตำใกล้เคียง ไม่ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว

คุณอาจสนใจ

Related News