สังคม

ขอโทษแล้ว! หลัง #แบนมดดํา พุ่งติดเทรนด์ แฟนๆไม่โอเปรียบเทียบ 'ลิซ่า-แบมแบม-นิชคุณ'

โดย kodchaporn_j

11 ก.ย. 2564

2.6K views

กลายเป็นกระแสดราม่าติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 #แบนมดดํา หลังจากที่พิธีกรรายการแฉ 'มดดำ คชาภา' ได้เล่าข่าวของ สาวลิซ่า BLACKPINK ถึงซิงเกิลโซโล่ ที่ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ชื่นชม


หลังจากที่เมื่อวานนี้ (10 ก.ย. 64) ซิงเกิลโซโล่ "LALISA" ถูกปล่อยออกมา จนสร้างกระแสกระหึ่มไปทั่วโลก ซึ่งใน MV เพลงนี้ได้มีการสอดแทรกความเป็นไทย และเอกลักษณ์ของจังหวัดบ้านเกิดนักร้องสาว อย่างจังหวัดบุรีรัมย์


แต่แล้วล่าสุด วันนี้ (11 ก.ย. 64) ก็ได้มีดราม่าเกิดขึ้น หลังจากที่ มดดำ เล่าข่าว ถึงปรากฏการณ์ความร้อนแรงของ นักร้องสาว ที่โด่งดังไปไกลถึงระดับโลก โดยมีช่วงหนึ่งที่มดดำระบุว่า


"เป็นปรากฏการณ์อย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย เราไม่เห็นซุปเปอร์สตาร์ที่ไปไกลขนาดนี้ จริงๆตอนนั้น เรามี 'นิชคุณ' แต่ก็ไม่ได้ขนาดนี้ เรามี 'แบมแบม' แต่ก็ยังไม่ได้ขนาดนี้ อันนี้คือระดับโลก คำว่าระดับโลกจริงๆ มันเกิดขึ้นกับประเทศไทยแล้วจริงๆนะ แสดงความยินดีด้วย"


ซึ่งคำพูดนี้ของ 'มดดำ' ได้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ ทั้งของ 'ลิซ่า' เอง ไปจนถึงบุคคลที่ถูกเอ่ยถึง อย่างนักร้องหนุ่ม 'แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล' และศิลปินรุ่นพี่อย่าง 'นิชคุณ หรเวชกุล' ที่เหมือนถูกนำไปพูดเปรียบเทียบ ว่าทั้งสองก็ทำไม่ได้เช่นนี้


จนเป็นกระแสติด #แบนมดดํา ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ไปแล้ว และในการที่แฟนๆ เรียกร้องให้ออกมาขอโทษ ในครั้งนี้ไม่ได้ต้องการโจมตีเพียงแต่ทำเพื่อเรียกร้องความชอบธรรมให้ศิลปินไทยคนอื่น ที่ได้สร้างชื่อเสียงในต่างประเทศเช่นเดียวกัน


ล่าสุด ทางพิธีกรดังได้ออกมาขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว โดย ระบุว่า "กราบขอโทษจากใจ จริง และจะกราบขอโทษในรายการ @chae_show ในวันจันทร์"


พร้อมภาพแสดงความขอโทษกับสิ่งที่ตนได้พูดไป



คุณอาจสนใจ

Related News