สังคม

นายก อบต. ราชาเทวะ เปิดใจ ดราม่าเบนซ์หรู 5.3 ล้าน ยัน ไม่ได้ซื้อ งง ไม่รู้จะเอาเงินจากไหน ส่วนปม ‘เสาไฟกินรี’ พร้อมให้ตรวจสอบ

โดย JitrarutP

14 มิ.ย. 2564

4.9K views

นายทรงชัย นกขมิ้น นายก อบต. ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 3 หลังโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพโดยอ้างชื่อว่าซื้อรถเบนซ์ในราคา ราคา 5,399,000 บาท นั้นว่า ยืนยันไม่เป็นความจริง ตนไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ซื้อ และไม่รู้จะเอาเงินจากไหนไปซื้อ ยืนยัน สามารถตรวจสอบได้


“ยังไม่ได้ซื้อ ไม่รู้ ไม่มีรถคันที่ว่า มันไปกันใหญ่แล้วอะไรก็ไม่รู้ การปฏิบัติหน้าที่ไม่มีอะไรผิดระเบียบข้อกฎหมาย แต่กลับโดนโจมตีไปกันเรื่อย แม้มีคนจากที่อื่นวิพากษ์วิจารณ์ แต่คนในพื้นที่เข้าใจ ยันไม่มี ไม่ได้ซื้อ ไม่รู้เอามาจากไหน ยังตกใจ ผมเอาเงินที่ไหนซื้อ สามารถตรวจสอบได้ ที่ต้นโพสต์ระบุเป็นห้างหุ้นส่วนจำกัดนั้นก็มีมานานแล้ว ผมทำเกี่ยวกับเรื่องพลาสติกรีไซเคิล เป็นธุรกิจส่วนตัวมาแต่ไหนแต่ไร” นายก อบต. ราชาเทวะ กล่าว…


ส่วนดราม่าเรื่องเสาไฟกินรีนั้น นายก อบต. ราชาเทวะ กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า ตนยินดีให้ตรวจสอบ ที่เป็นข่าวทุกวันนี้ไม่ใช่เกิดจากการกระทำผิด แต่เป็นสิ่งที่มีแต่คำว่าไม่สมควร ไม่เหมาะสม ทราบว่ามีคนยื่นเรื่องให้ ป.ป.ช. ซึ่งตนก็ยินดีให้ตรวจสอบ หากผลการตรวจสอบออกมาแล้วก็อยากให้หน่วยงานทางภาครัฐตั้งโต๊ะแถลงข่าว ผิดก็คือผิด ถูกก็คือถูก จึงอยากให้เข้าตรวจสอบเช่นเดียวกันว่าเป็นการกระทำความผิดหรือไม่


“ก็อยากให้มีการตรวจสอบ จะได้จบๆ ไม่ใช่สื่อมวลชนและโลกโซเชียลมาตรวจสอบ คนจะโจมตีก็โจมตีอย่างเดียว” พร้อมระบุอีกว่า ที่มีการปล่อยข่าวเชิงลบของตนออกมาคาดว่าเป็นเรื่องการเมืองท้องถิ่น



คุณอาจสนใจ

Related News