สังคม

เปิดปฏิบัติการสกัดจับแก๊งขนยานรก ผตห.ปะทะเดือดตร. ก่อนถูกรวบ 2 ยังหนีอีก 1

โดย panwilai_c

23 ต.ค. 2567

13 views

ตำรวจออกหมายจับเครือข่ายค้ายาเสพติด ที่ยังหลบหนีไปได้อีก 1 คน หลังจากเปิดฉากยิงต่อสู้กับตำรวจสายตรวจ สน.สายไหม ขณะเรียกให้หยุดรถ แต่คนร้ายลำเลียงยาเสพติดมาท้ายกระโปรงรถกว่าแสนเม็ด จึงไม่ยอมหยุด เปิดฉากยิงใส่เจ้าหน้าที่เพื่อหลบหนี ชนรถของชาวบ้านเสียหายนับ 10 คัน ต้องปิดล้อมนานกว่า 6 ชั่วโมง ตำรวจติดตามจับได้ 2 คน



กล้องวงจรปิด ขณะที่ จ่าสิบตำรวจชินวุฒิ คงแสง และ ดาบตำรวมานพ ยิ่งสูงตำรวสายตรวจ สน สายไหม ปฏิบัติหน้าที่ตรวจตราไปตามพื้นที่ซึ่งชาวบ้านร้องเรียนว่ามีการแพร่ระบาดของยาเสพติด บริเวณสายไหม ซ57 ซึ่งได้รับการร้อง เมื่อพบรถยนต์ต้องสงสัย จึงเรียกให้หยุด แต่คนร้ายกลับเร่งเครื่องขับหลบหนีไป แต่ออกติดตามไล่ล่า และวิทยุเรียกกำลังเสริม เมื่อมาถึงแยกลำลูกกา ต่อเนื่องมาถึงหน้าโรงพยาบาลบีแคร์ 1 คนร้รยได้เปิดฉากยิงใส่ ในระยะไม่เกิน 20 เมตร จนชาวบ้านละแวกใกล้เคียงได้ยินเสียงปืน ขณะที่รถยนต์ขับผ่านไป



ซึ่งขณะนั้นคนร้ายได้ขับหนีเข้าไปหน้าตลาด ซึ่งมีคนพลุกพล่านและแหล่งชุมชน ชนกับรถของชาวบ้านไปนับ 10 คัน เมื่อขับมาถึงสายไหม ซอย 5 ซึ่งตำรวจรู้แล้วว่าเป็นซอยตัน ตำรวจจึงได้จอดรถลงไปเพื่อสกัดจับ แต่คนร้ายได้ถอยออกมาชนรถตำรวจจนล้มได้รับความเสียหาย และชนรถตำรวจสายตรวจอีกคันที่ขับตามมา ซึ่งขณะน้ันยางรถคนร้ายแตก แต่ยังขับต่อไปจนถึงสายไหม ซ 10 รถได้เสียหลักชน ต้นไม้ และกำแพง จากนั้นดาบตำรวจ มานพ และจ่าสิบตำรวจ ชินวุฒิ วิ่งตามมา และบอกให้คนในรถลงมา พบ นายวุฒิศักดิ์ คนร้ายเพียง 1 คน



จากนั้นมีเจ้าของบ้าน หลังหนึ่งโทรศัพท์แจ้ง 191 ว่าคนร้ายเข้าบ้าน ตำรวจ สน.สายไหม จึงได้ปิดล้อม บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเมื่อตรวจจากกล้องวงจรปิดพบคนร้ายเป็นผู้หญิงได้ปีนรั้วเข้าไปในบ้านของคู่สามีภรรยา แล้วเข้าไปหลบอยู่ใต้ท้องรถกระบะที่จอดอยู่ภายในบ้าน ทำให้ตำรวจต้องปิดล้อมล่าทั้งคืน ก่อนจะจับได้ตอนตี 4 - ส่วนคนร้ายชายอีกคนหลบหนีไปได้



จ่าสิบตำรวจชินวฒิ เปิดเผยว่า เป็นนักแม่นปืนได้เหรียญในการแข่งขันติดอันดับ แต่ถือว่าการปฏิบัติงานจับคนร้ายต้องระวังเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นพื้นที่ชุมชน ซึ่งการทำงานครั้งนี้นับว่าเสี่ยงที่สุดเพราะคนร้ายยิงระยะประชิดห่างกันแค่ 20 เมตร เท่านั้น



ขณะที่ 1 ในเจ้าของรถยนต์ที่โดนคนร้ายพุ่งชน บอกว่า เพิ่งมาทราบเรื่องช่วงเช้าว่ารถโดนชน เพราะตำรวจมาบอก สภาพรถคือ สเกิร์ตข้างรถหลุด ประตู 2 บานมีรอยชน ส่วนรถเก๋ง ของผู้ต้องหาชนเข้าที่รั้วกำแพงบ้านประชาชน กระโปรงด้านหน้าซ้ายยุบ ยางแตก ไฟท้ายแตก และกันชนด้านซ้ายหัก



จากนั้นเมื่อช่วงสายตำรวจคุมตัวคนร้าย 2 คนที่จับได้เมื่อคืนมาชี้จุด คือ นางสาวแม้ว อายุ 31 ปี และนาย วุฒิ ศักดิ์ โดยทั้งสองไม่ยอมตอบคำถามใดๆ



พันตำรวจเอก รังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับการ สน.สายไหม เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาอีก 1 คน ที่หลบหนี คือ นาย อภิวัฒน์ ตันเจริญ หรือเหม่ง เป็นน้องชายของนายวุฒิ และเป็นสามีนางสาว แม้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างไล่วงจรปิดล่าตัว สำหรับยาเสพติดล็อตดังกล่าวที่คนร้ายนัดหมายรับยาเสพติดกันในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยจะมีเครือข่ายจากจังหวัดระยองมารับยาเสพติดล็อตดังกล่าว เพื่อนำไปขยายจำหน่ายในพื้นที่ภาค

คุณอาจสนใจ

Related News