สังคม

พยานชี้จุดเห็น 'หรั่ง' ขี่จักรยานที่มี 'น้องต่อ' ชาวบ้านไม่ปักใจเชื่อ หวั่นเป็นแพะ

โดย panwilai_c

20 ก.พ. 2566

63 views

หลังจากหญิงคนหนึ่งออกมาเเจ้งเบาะเเส โดยอ้างว่า "พบเห็นนายหรั่งซึ่งมีอาการทางประสาท ปั่นจักรยาน-วางเด็กวัยเเรกเกิดใส่ตะกร้าหน้ารถ ขี่สวนเลนมุ่งหน้าไปตามเส้นทาง ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ล่าสุด ทีมข่าว 3 มิติ ได้คุยประเด็นนี้กับนางบุญล้อม เธอยืนยันว่าข้อมูลที่เล่าไปทั้งหมดเป็นเรื่องจริง เเละไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องออกมาโกหกหรือสร้างกระเเส ขณะที่ชาวบ้านบางส่วน ยังไม่เชื่อร้อยเปอร์เซ็นว่านายหรั่งจะเป็นคนที่พาเด็กไป จึงอยากให้ตำรวจเร่งสืบสวนให้กระจ่าง เพื่อไม่ให้คนผิดลอยนวลหรือมีใครตกเป็นเเพะ ติดตามการลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องนี้



เหตุการณ์ล่วงเลยเข้าสู่วันที่ 16 เเล้ว เเต่การตามหาน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน ยังดำเนินต่อไป ท่ามกลางปริศนาว่า "ใครเป็นคนที่พรากเด็กชายไปจากอ้อมอกของพ่อเเม่"



คำบอกเล่าจากนางบุญล้อม ผู้ที่อ้างว่าพบเห็นนายหรั่งกับเด็กทารกลักษณะคล้ายน้องต่อ คือเบาะเเสล่าสุดที่ตำรวจเเละเจ้าหน้าที่ กำลังสืบสวน-วิเคราะห์ความเป็นไปได้ เพื่อพิสูจน์ว่าในช่วงเช้าวันที่ 5 กุมภาพันธ์เกิดอะไรขึ้น นางบุญล้อม จึงอาสาพาทีมข่าว 3 มิติ ไปที่จุดนั้น



ข้อมูลจากนิ่มระบุว่าช่วงที่ลูกหาย เวลาประมาณ 7 โมงครึ่ง ขณะข้อมูลจากนางบุญล้อม บอกว่า ช่วงที่เห็นนายหรั่งกับเด็ก เวลาประมาณ 8 โมงเช้า



เราจับพิกัด-วัดระยะจากบ้านมาที่จุดนี้ ระบุระยะทางประมาณ 1.8 กิโลเมตร ถ้าเป็นรถยนต์ หรือจักรยานยนต์ จะใช้เวลาเพียง 3 นาที ในการเดินทาง



จากถนนใหญ่เลี้ยวเข้ามาเส้นทางนี้ มีที่พักอาศัยตั้งอยู่ประปราย ส่วนใหญ่เป็นนาข้าวกับนากุ้งของชาวบ้าน เราได้คุยกับชาวบ้านละเเวกนี้ พวกเขาบอกว่า หรั่งเป็นคนช้า ๆ มีปัญหาทางสมอง ปกติจะเห็นถีบจักรยานผ่านเส้นทางนี้ไปของานทำ



คำบอกเล่าจากนางบุญล้อม หลายคนสงสัยว่า นายหรั่งเป็นใคร เช้าวันนั้นอยู่ที่ไหนกันเเน่ เราจึงย้อนกลับไปที่หมู่บ้าน พบว่าบ้านของนายหรั่ง ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุลึกเข้าไปในซอยไม่ถึง 20 เมตร นี่คือจักรยานที่ชาวบ้านยืนยันว่า เป็นคันที่หรั่งใช้ประจำ ข้อสังเกตคือ ไม่มีตระกร้าหน้ารถ ชาวบ้านบางส่วน บอกว่า เช้าวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ช่วงที่ได้รับเเจ้งมีเด็กหาย ยังเห็นนายหรั่งอยู่ในละเเวกบ้าน



ข้อมูลที่ยังขัดเเย้ง ทำให้การสืบสวนของตำรวจ ยังปูพรมหาเบาะเเสเพิ่มเติม ทั้งการไล่วงจรปิด สอบปากคำนายหรั่ง พยาน ชาวบ้าน เเละคนใกล้ชิด เช่นเดียวกับมูลนิธิกระจกเงา เช้าวันนี้เข้าพบกับผู้กำกับสภ.บางหลวง เเลกเปลี่ยนข้อมูลเเละวิเคราะห์พฤติการณ์ความเป็นไปได้ต่าง ๆ เป้าหมายหลัก คือการตามหาน้องต่อ ซึ่งหายตัวไปนานกว่าสัปดาห์เเล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News